Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU cảnh báo đồng đội trước trận gặp kình địch Burnley

Thứ Tư 22/01/2020 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, Quỷ đỏ sẽ có màn tiếp đón Burnley trên sân nhà Old Trafford, và tiền vệ Nemanja Matic cùng các đồng đội có nhiệm vụ giành trọn 3 điểm để nuôi mộng Top 4.


Matic muốn giành chiến thắng trước Burnley

Trong trận đấu cuối năm 2019, MU đã hạ gục đối thủ Burnley với tỷ số 2-0 trên sân khách, và thầy trò Solskjaer cần tiếp tục làm điều đó vào đêm nay. Ở trận đấu trước đó, đối thủ đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng là Chelsea đã chia điểm với Arsenal, và đây là cơ hội để Quỷ đỏ thu hẹp cách biệt với nhóm dẫn đầu.
Chia sẻ trước trận đấu này, Nemanja Matic cho biết: “Tất cả chúng ta đều biết Burnley là đối thủ rất nguy hiểm, đặc biệt là trên sân nhà. Nhưng ở lần gặp nhau trước đó, chúng tôi đã thể hiện được phong độ của mình và giành trọn 3 điểm.

Nemanja Matic cảnh báo đồng đội trước trận gặp Burnley hình ảnh

Tiền vệ Nemanja Matic tràn đầy quyết tâm trước trận gặp Burnley


Chắc chắn, toàn đội cần có sự tập trung tối đa nếu muốn giành chiến thắng một lần nữa. Với lợi thế được chơi tại Old Trafford, được sự ủng hộ nhiệt tình của các CĐV, chúng tôi sẽ nỗ lực để giữ lại 3 điểm. Bất kỳ kết quả nào không phải chiến thắng đều đáng thất vọng.

Về mặt thể chất, Burnley rất mạnh với những cầu thủ cao lớn, giỏi dàn xếp đá phạt, nguy hiểm với những quả bóng dài và tranh chấp bóng hai. Chúng tôi biết điều đó, vì vậy MU cần tập trung tối đa để không cho Burnley bất cứ cơ hội nào. MU cần có sự kiên nhẫn, luân chuyển bóng tốt và tạo ra những cơ hội ghi bàn.

HLV đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này. Chúng tôi hiểu rõ ý tưởng của ông ấy, và sẽ cố gắng đáp ứng được yêu cầu” – Nemanja Matic chia sẻ.

Rashford lên tiếng trấn an người hâm mộ
Đang trong thời gian điều trị chấn thương lưng gặp phải, tiền đạo Marcus Rashford mới đây đã lên tiếng và khẳng định quyết tâm của mình.
Solskjaer chỉ ra lý do không mua Haaland
Những diễn biến gần đây về tiền đạo Erling Haaland cho thấy, MU đã có nước đi sai lầm. Tuy nhiên, HLV Solskjaer khẳng định CLB đã đúng khi không chiêu mộ trò...
Nhận định MU vs Burnley (3h15 ngày 23/1): Quỷ Đỏ phá dớp… sân nhà?
Thống kê có tin nhưng có thật: Manchester United đã ba trận đấu liên tiếp không thắng Burnley ngay tại thánh địa Old Trafford. Đây sẽ là cơ hội không thể tốt...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X