Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đăng ảnh luyện tập chăm chỉ, Matic bị đồng đội nhảy vào bóc phốt

Thứ Tư 01/04/2020 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian cách ly tại nhà, tiền vệ Nemanja Matic đang thực hiện các bài tập cá nhân và khoe người hâm mộ trên mạng. Tuy nhiên…


Matic bị bóc phốt
 

Giải Ngoại hạng chưa biết bao giờ mới trở lại, và các cầu thủ Man United vẫn đang tuân thủ nghiêm ngặt quy định cách ly tại gia. Cùng với đó, họ cũng nhận được giáo án luyện tập từ ban huấn luyện, duy trì thể trạng trong thời gian các giải đấu tạm hoãn.
 
Nemanja Matic bắt đầu một ngày mới của mình như vậy. Luyện tập và đăng ảnh sống ảo trên mạng. Với trang phục “chuẩn chỉnh”, cầu thủ này đã chụp lại bức ảnh trong gương, còn tay kia giơ ngón cái với ý nghĩa mọi chuyện đều tốt đẹp. Matic cũng đăng dòng mô tả lên mạng: “Mỗi ngày đều luyện tập”, cùng dòng hashtag #stayhome (ở nhà).

Đăng ảnh luyện tập chăm chỉ, Matic bị đồng đội nhảy vào bóc phốt hình ảnh gốc 2

Tiền vệ Nemanja Matic đăng ảnh luyện tập lên mạng


Hình ảnh này đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các CĐV Quỷ đỏ, nhưng với các đồng đội MU – họ lại cảm thấy rất… ngứa mắt. Ngay lập tức, Juan Mata nhảy vào comment bóc phốt Matic: “Ăn mặc như thật và lao vào phòng gym để chụp ảnh, sau đó nằm dài cả ngày trên ghế sofa chứ gì. Trò này xưa rồi ông ơi!”
 
Ngay bên dưới dòng bình luận của Mata, tiền đạo đang dính chấn thương Marcus Rashford cũng nhảy vào góp vui: “Đừng bóc phốt thế chứ”. Những lời đáp qua lại này của các cầu thủ MU đã khiến người hâm mộ được một trận cười thú vị.
 
Ngay sau khi bị đồng đội nói xấu, Matic tiếp tục đăng một video tập luyện (thật), có lẽ để chứng tỏ rằng anh không nằm dài cả ngày. Trong đoạn video, tiền vệ Quỷ đỏ cõng cô gái nhỏ trên lưng để thay tạ, trong bài tập chống đẩy hàng ngày.

Đăng ảnh luyện tập chăm chỉ, Matic bị đồng đội nhảy vào bóc phốt hình ảnh gốc 2

Matic: "Anh không nằm dài cả ngày nhé các em"


Ngạc nhiên chưa: MU chuẩn bị thưởng hơn 1 triệu bảng cho Sanchez
Chưa xơ múi được gì, Man United vẫn phải trả khoản phí trung thành hàng năm lên tới 1,1 triệu bảng cho Alexis Sanchez.
MU bất ngờ khởi động lại thương vụ Matthijs De Ligt
Theo thông tin từ ESPN, Man United đã khởi động trở lại thương vụ chiêu mộ ngôi sao người Hà Lan Matthijs De Ligt trong bối cảnh cầu thủ người Hà Lan không có...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X