Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Matic bị chỉ trích không thương tiếc sau trận thua Everton

Thứ Hai 22/04/2019 02:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher đã có những chỉ trích hướng đến Nemanja Matic sau khi tiền vệ phòng ngự này chơi tệ hại khiến Man United chịu thua 4 bàn không gỡ trên sân Everton.
Man United đã có hiệp một đáng thất vọng tại Goodison Park. Họ bị đối phương dẫn trước 2 bàn với những pha lập công của Richarlison và Gylfi Sigurdsson.

Bàn thắng thứ 2 của Everton đến sau một tình huống phản công. Sigurdsson đối đầu với Matic và chiến thắng dễ dàng chỉ với một pha đẩy bóng đơn giản. Và sau đó, anh thoải mái tung ra cú dứt điểm tầm xa hạ gục De Gea.

Matic bị chỉ trích không thương tiếc sau trận thua Everton hình ảnh

Matic mắc lỗi lớn ở bàn thua thứ 2 của MU


Carragher đã lên tiếng chỉ trích Matic ở tình huống này khi anh tỏ ra quá mệt mỏi và để ngôi sao bên phía Everton hạ gục đơn giản.

“Matic là một cầu thủ tốt của Chelsea và bây giờ là Man United. Nhưng cậu ấy đã có một trận đấu đáng quên khi trở lại sau chấn thương. Có cảm giác như Matic phải kéo cả một cái xe cắm trại ở sau lưng vậy”.


Cựu cầu thủ Louis Saha cũng chỉ trích màn trình diễn nhạt nhòa mà Man United thể hiện trước Everton trong 45 phút đầu tiên.

“Thật khó chịu. Đó là một màn trình diễn của những thái độ thi đấu tồi tệ. Thường thì bạn sẽ thấy những đôi chân mệt mỏi chứ không phải thái độ thi đấu bạc nhược khi mọi chuyện không diễn ra như ý muốn.

Có cảm giác những phản ứng của các cầu thủ là rất hời hợt. Sự quyết liệt không có trong khi những tình huống pressing của họ chỉ nửa vời. Là một fan của Man United, tôi không thể hiểu nổi những gì tôi nhìn thấy ngày hôm nay”.

Video tổng hợp trận đấu Everton 4-0 MU:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X