Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Matic: Cái cách dư luận chế nhạo Maguire hết sức ngớ ngẩn

Thứ Hai 26/09/2022 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nemanja Matic mới đây đã lên tiếng bênh vực người đồng đội cũ Harry Maguire sau khi hứng chịu hàng loạt chỉ trích từ phía dư luận trong thời gian qua.

Matic bênh vực Maguire

Phong độ tồi tệ trong thời gian qua khiến Harry Maguire hứng chịu hàng loạt chỉ trích. Những chỉ trích ấy còn tăng lên đáng kể khi trung vệ người Anh mất suất đá chính ở MU nhưng vẫn được triệu tập lên ĐT Anh.

Trong bối cảnh ấy, Nenmanja Matic đã lên tiếng bênh vực người đồng đội cũ. Cầu thủ sinh năm 1988 chia sẻ trên The Times:

"Cái cách dư luận chế nhạo Maguire trong thời gian vừa qua thực sự hết sức ngớ ngẩn. Tôi nghĩ rằng mọi chuyện cần phải có giới hạn.

Có lẽ, nhiều người dùng mạng xã hội không có cuộc sống riêng của mình. Do đó, họ phải công kích người khác bằng những lời lẽ khó nghe và coi đó là niềm vui."

Matic Cái cách dư luận chế nhạo Maguire hết sức ngớ ngẩn 1
Matic bênh vực người đồng đội cũ Maguire.

Trước đó, Maguire cũng đã lên tiếng khẳng định không quan tâm tới việc dư luận nói gì về mình. Trung vệ 29 tuổi bày tỏ cách đây ít ngày:

"Tôi không biết dư luận đã nói gì về mình. Nói thật là tôi cũng chẳng quan tâm đâu. Ngay cả khi mất suất đá chính ở MU, tôi vẫn luôn cố gắng tập luyện chăm chỉ để luôn sẵn sàng nếu được trao cơ hội.

Tôi chẳng quan tâm người khác nghĩ gì về mình. Nhiều khi họ đưa tin không chuẩn về tôi, chắc chắn đó là những tin chấn động. Họ muốn làm vậy chỉ để câu view vì tôi là đội trưởng MU."

HLV Southgate: Maguire có thể xuất phát cho ĐT Anh dù mất vị trí ở MUHLV Southgate: Maguire có thể xuất phát cho ĐT Anh dù mất vị trí ở MU
HLV Southgate thừa nhận Harry Maguire có thể xuất phát ở World Cup 2022 dù không còn được đá chính ở Man United.
Harry Kane: Chỉ trích Maguire là không công bằngHarry Kane: Chỉ trích Maguire là không công bằng
Đội trưởng ĐT Anh, Harry Kane lên tiếng bênh vực người đồng đội Harry Maguire khi phải hứng chịu hàng loạt chỉ trích với phong độ tồi tệ trong thời gian qua.
Maguire: Họ đưa tin không chuẩn về tôi chỉ để câu viewMaguire: Họ đưa tin không chuẩn về tôi chỉ để câu view
Trung vệ Harry Maguire mới đây đã lên tiếng tuyên chiến với giới truyền thông sau khi bản thân anh thường xuyên xuất hiện trên các mặt báo với những thông tin không chính xác.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X