Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mathieu Flamini không ngờ với thành tích của Arsenal

Thứ Năm 10/06/2021 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Arsenal - Mathieu Flamini tỏ ra thất vọng với thành tích của CLB kể từ khi HLV Arsene Wenger rời đi.

Mathieu Flamini nói về Arsenal


Mùa giải vừa qua, Arsenal không giành được bất kỳ danh hiệu nào. Họ cũng không có vé dự cúp châu Âu khi chỉ xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh. Đó là mùa giải thất vọng nhất của Pháo thủ trong 25 năm qua. Trong những mùa giải gần đây, Arsenal không phải ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh.
Mathieu Flamini nói về Arsenal

Mathieu Flamini nói về Arsenal


Những mùa giải cuối cùng dưới thời HLV Arsene Wenger, người ta chỉ trích ông vì chỉ có thể giúp Arsenal giành vé dự Champions League chứ không thể vô địch Ngoại hạng Anh. Nhưng khi “Giáo sư” rời đi, đội chủ sân Emirates thậm chí không giành nổi vé dự đấu trường C1.

Trong một chia sẻ mới đây, cựu cầu thủ Arsenal - Mathieu Flamini đã tỏ ra vô cùng thất vọng về thành tích của đội bóng cũ trong vài năm qua. Anh nói với Standard Sport:

Thật khó để chấp nhận thành tích thi đấu của Arsenal ở thời điểm hiện tại. Từng là đội bóng hàng đầu nước Anh, nhưng họ ngày càng sa sút. Mùa giải vừa qua, Arsenal thậm chí không được dự Europa League, họ còn xếp sau West Ham, một điều thực sự buồn”.

“Tôi đã chơi gần 8 năm ở câu lạc bộ. Tôi còn hơn cả một người hâm mộ. Tôi đã theo dõi những trận đấu của Arsenal, nhưng phải thừa nhận rằng tôi không thể hài lòng với những gì đội bóng của Arteta thể hiện. Tôi hiểu được cảm giác của NHM”.

“Tôi đau lòng khi Arsenal không được dự Champions League, Europa League. Tôi thất vọng khi Arsenal để các đối thủ trực tiếp ở Ngoại hạng Anh bỏ lại trong cuộc đua vô địch. Đội bóng cần phải nhanh chóng trở lại. Niềm tin thôi là chưa đủ, cần phải nỗ lực và cần phải có sự chuyển giao."
Góc Arsenal: Bán Granit Xhaka mua Ruben NevesGóc Arsenal: Bán Granit Xhaka mua Ruben Neves
Kế hoạch chuyển nhượng Arsenal ở Hè 2021 đã được vạch ra, HLV Mikel Arteta vừa tiến hành thanh lý đội hình, vừa nỗ lực đưa về những bản hợp đồng mới.
Sao đa năng sẵn sàng rời Arsenal nếu HLV Arteta không mở lờiSao đa năng sẵn sàng rời Arsenal nếu HLV Arteta không mở lời
Ainsley Maitland-Niles khẳng định anh sẵn sàng tạm biệt Arsenal nếu như không được đảm bảo về thời lượng ra sân ở đội một.
Đây! Đội hình Arsenal mùa tới khi có thêm 4 bản hợp đồng khủngĐây! Đội hình Arsenal mùa tới khi có thêm 4 bản hợp đồng khủng
Arsenal đang đẩy mạnh việc đưa về những bản hợp đồng mới ở Hè 2021, mới đây tờ The Sun đã dự đoán đội hình Arsenal ở mùa giải 2021/22.
Wolves chốt giá bán Ruben Neves cho ArsenalWolves chốt giá bán Ruben Neves cho Arsenal
Theo tờ Telegraph, Arsenal đang liên lạc với Wolves để hỏi mua tiền vệ Ruben Neves. “Bầy sói” cũng đã chốt giá bán cầu thủ người Bồ.
Brighton chốt giá bán Ben White cho MU, Liverpool và ArsenalBrighton chốt giá bán Ben White cho MU, Liverpool và Arsenal
Trung vệ Ben White đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm, Brighton cũng đã chốt giá bán ngôi sao của mình

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X