Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mathieu Flamini lên tiếng về tương lai

Thứ Tư 12/08/2015 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tương lai Mathieu Flamini bị đặt dấu hỏi lớn khi thường xuyên phải dự bị cho Francis Coquelin. Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ người Pháp khẳng định anh muốn rời Arsenal ở hè 2015.


Mathieu Flamini trở lại Emirates vào năm 2013, thế nhưng vai trò của anh đã không còn lớn như giai đoạn trước (2004-2008). Tiền vệ người Pháp chưa khi nào trở thành lựa chọn đầu tiên của HLV Wenger ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Khi được sử dụng, cầu thủ sinh năm 1984 cũng không cho thấy khả năng bùng nổ của mình khi chỉ đáp ứng nhu cầu. Mùa giải vừa qua, Flamini chỉ có hơn 10 trận đá chính cho Arsenal tại Premier League, chủ yếu ở giai đoạn đầu mùa giải. Bước vào giai đoạn lượt về việc Francis Coquelin đá quá hay khiến cầu thủ 31 tuổi không còn cơ hội ra sân.
Tuong lai Flamini khong con nam tai Emirates hinh anh
Flamini muốn rời Arsenal ở hè 2015
Sự tiến bộ vượt bậc của Francis Coquelin và việc Arsenal đã gia hạn hợp đồng với Arteta khiến tương lai Flamini trở nên bất định. Lúc này, tiền vệ người Pháp chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí tiền vệ phòng ngự, do vậy anh đã đánh tiếng muốn ra đi. Một số đội bóng của Serie A hay Garatasaray đã đánh tiếng muốn có Flamini, thế nhưng tiền vệ này vẫn chưa thể rời Emirates. HLV Wenger vẫn muốn giữ cầu thủ 31 tuổi nhằm tăng chiều sâu đội hình, thế nhưng tương lai u ám khiến Flamini đòi ra đi và Pháo thủ rất khó giữ chân cầu thủ của mình.

Trong một phát biểu mới nhất, Flamini đã lên tiếng về tương lai, anh nói: “Tôi không muốn từ bỏ một cách dễ dàng, thế nhưng tôi cảm nhận những khó khăn mà mình đang gặp phải. Tôi có rất ít cơ hội thể hiện khả năng của mình tại Arsenal. Tôi đã không muốn nhìn lại quá khứ, tôi muốn tập trung cho mùa giải mới nhưng tôi không được trao cơ hội. Ông ấy (Wenger) thực sự tin tưởng vào Coquelin, điều đó khiến cơ hội cho tôi là gần như không còn. Tôi muốn được ra sân và thi đấu, bởi vậy tôi đang cân nhắc khả năng rời đội bóng trong những ngày tới.”

Trong trận thua West Ham 0-2 tại Emirates trong khuôn khổ vòng 1 Premier League 2015/16, HLV Wenger tiếp tục sử dụng Francis Coquelin ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Rời Emirates là lựa chọn hợp lý với Flamini ở thời điểm này. Đây là phương án hợp lý với cả Flamini và Arsenal, trong khi Pháo thủ tiết kiệm được một khoản lương thì tiền vệ người Pháp có cơ hội được ra sân nhiều hơn. Tại vòng 2 Premier League, đội bóng của HLV Wenger sẽ phải làm khách trên sân của Crystal Palace, sau trận thua West Ham đội bóng chủ sân Emirates buộc phải có được 3 điểm trước Palace để khẳng định tham vọng của mình.

Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X