Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mathieu Debuchy: "Wenger đã ngăn tôi đến M.U"

Thứ Năm 18/02/2016 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cầu thủ người Pháp tỏ ra khá giận dữ và cho biết đáng lẽ anh đã được khoác áo Man United nếu không có HLV Wenger ngáng đường vào phút chót.

Debuchy
Chấn thương sau pha va chạm với Arnautovic đã đẩy Debuchy khỏi Arsenal
Khi mới chuyển đến thi đấu cho Arsenal từ Newcastle, hậu vệ Mathieu Debuchy đã nhận được sự kỳ vọng rất lớn. Anh cũng đã tạo ra những màn trình diễn vô cùng ấn tượng cho đến khi bị tiền vệ Marko Arnautovic của Stoke chơi xấu. “Messi nước Áo” đã đẩy hậu vệ của Arsenal vào biển quảng cáo, khiến cho cầu thủ người Pháp bị trật khớp vai và phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng. Điều đó buộc HLV Wenger phải sử dụng cầu thủ trẻ Hector Bellerin cho vị trí hậu vệ phải và kể từ thời điểm đó, Debuchy đã gắn chặt tương lai của mình tại sân Emirates vào băng ghế dự bị.

Sự xuất sắc của Bellerin khiến cho số phút ra sân của Debuchy bị giảm thiểu nghiêm trọng ở mùa giải năm nay. Kết quả là hậu vệ 30 tuổi đã phải trở về quê nhà thi đấu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Điểm đến của cầu thủ mang áo số 24 là Bordeaux với một bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải kèm theo một điều khoản mua đứt. Tuy vậy, mới đây hậu vệ sinh năm 1985 cho biết đáng lẽ điểm đến của anh phải là sân Old Trafford chứ không phải xứ sở rượu vang.
Welbeck suýt không thể trở thành vị cứu tinh của Arsenal
Danny Welbeck - người ghi bàn thắng quyết định ở đúng phút bù giờ cuối cùng giúp Arsenal thắng Leicester City 2-1 ở vòng 26 Premier League vừa qua chút nữa đã...
“Đến những ngày cuối kỳ chuyển nhượng vừa qua, Man United đã bất ngờ để ý đến tôi. Họ đã liên hệ với người đại diện của tôi. Tôi thực sự thất vọng khi cuối cùng thương vụ chuyển nhượng lại không xảy ra. Nếu tôi được thi đấu cho Man United thì đó chắc chắn sẽ là một quãng thời gian tuyệt diệu. Tôi đã nói chuyện với HLV Wenger về thương vụ này nhưng ông ấy cho biết sẽ không tiếp sức cho đại kình địch của mình.”

Ngoài ra, Debuchy cũng cho biết anh rất thất vọng khi đã cố gắng tập luyện hết mình nhưng vẫn không được “giáo sư” trao nhiều cơ hội ra sân hơn ở mùa giải này. “Tôi phải khẳng định là tôi khá tức ông ấy. Tôi đã có một chuyến du đấu hè khá tốt. Tôi đã phải nói thẳng với ông ấy về tương lai của mình ở đội bóng và ông ấy đã hứa với tôi sẽ tạo điều kiện cho tôi ra sân. Thật thất vọng khi tôi chẳng được ra sân đủ nhiều để chứng tỏ bất cứ điều gì.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X