Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mathieu Debuchy sẽ quyết định tương lai tại Arsenal trong tháng này

Thứ Tư 09/12/2015 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chán chường với tình cảnh phải ngồi dự bị cho Hector Bellerin, hậu vệ Mathieu Debuchy sẽ lên kế hoạch trao đổi thẳng thắn với HLV Arsene Wenger về tương lai của anh tại Emirates, trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Hau ve Mathieu Debuchy muon ra di vao ky chuyen nhuong mua dong hinh anh
Mathieu Debuchy muốn rời Arsenal


Hậu vệ Debuchy mới chỉ có 6 trận đấu được đá chính ở mùa giải năm nay, một con số quá ít ỏi đối với một cầu thủ muốn giành vé đến dự Euro 2016. Sau một mùa giải 2014/15 phải ngồi ngoài trong phần lớn thời gian vì chấn thương, cựu hậu vệ của Newcastle đã bị đàn em Bellerin cướp chỗ ở đội hình chính. Ở thời điểm hiện tại, Debuchy có lẽ chỉ là sự lựa chọn của HLV Wenger ở những trận đấu cúp nhỏ của Arsenal. Đây không phải là một điều kiện thuận lợi để anh lọt vào mắt xanh của HLV Didier Deschamp của đội tuyển Pháp. Debuchy từng là sự lựa chọn số 1 bên hành lang cánh phải của Les Bleus, nhưng trong 2 năm trở lại đây, anh rất hiếm khi được triệu tập lên tuyển.

Phát biểu trên tờ RMC, hậu vệ 30 tuổi tỏ ra sự không hài lòng khi phải ngồi dự bị, cũng như mong muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn: “Tôi và HLV Arsene Wenger đã có những trao đổi vào hồi đầu mùa giải, nhưng thời gian gần đây, chúng tôi đã không có liên lạc gì, vì thế mà tôi có ý định sẽ trao đổi sâu hơn với ông ấy vào trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Tôi thực sự muốn được ra sân thi đấu. HLV Didier Deschamp đã không triệu tập tôi ở 2 trận đấu gần nhất. Tình hình đang rất đáng báo động, vì thế tôi sẽ phải sớm làm việc với Wenger.”

Wenger: Arsenal có thể chiến thắng ở bất cứ nơi nào
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Pháp tỏ ra khá tự tin trước chuyến hành quân giông bão tới Hy Lạp sắp tới và cho rằng các học trò của ông dư sức đánh bại...


Hậu vệ Mathieu Debuchy cùng bảy tỏ nguyện vọng muốn ra đi, dù là theo dạng cho mượn vào mùa đông: “Nếu tôi không thể ra sân thường xuyên, tôi sẽ phải chấp nhận ra đi. HLV Didier Deschamp sẽ không đời nào triệu tập một cầu thủ mà chỉ được thi đấu một trận mỗi tháng, thậm chí là ít hơn. Nếu tôi phải rời Arsenal vĩnh viễn, hoặc theo dạng cho mượn, thì tôi cũng sẵn lòng.” Mathieu Debuchy đã có 27 trận đấu khoác áo đội tuyển Pháp và anh ghi được 2 bàn thắng. Debuchy là sự lựa chọn chính nơi hành lang cánh phải của đội tuyển Pháp tại Euro 2012 cũng như World Cup 2014.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X