Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Mathew Ryan lên tiếng sau màn ra mắt không thành công ở Arsenal

Chủ Nhật 07/02/2021 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Mathew Ryan đã ra mắt Arsenal không thành công. Theo đó, Pháo thủ để thua 0-1 trên sân của Aston Villa ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Mathew Ryan thất vọng khi Arsenal thua Aston Villa 0-1


Với việc Leno bị treo giò sau tấm thẻ đỏ ở trận đấu với Wolves, thủ môn Mathew Ryan được lựa chọn bắt chính. Anh trở thành cầu thủ người Australia đầu tiên xuất hiện trong 1 trận đấu chính thức của Arsenal kể từ tháng 12/1978, khi John Kosmina được ra sân ở cuộc chạm trán với Red Star Belgrade tại UEFA Cup. Đây cũng là màn ra mắt của anh trong màu áo đội chủ sân Emirates.
 
Thủ môn Mathew Ryan thất vọng trong ngày ra mắt Arsenal hình ảnh

Mathew Ryan thất vọng trong ngày ra mắt Arsenal


Tuy nhiên Mathew Ryan đã ra mắt Arsenal không thành công. Theo đó, Pháo thủ để thua 0-1 trên sân của Aston Villa. Với việc để thủng lưới sau 74 giây, anh đã trở thành thủ môn thứ 4 trong lịch sử Premier League phải nhận bàn thua trong vòng 2 phút đầu tiên ở trận ra mắt, sau Gavin Ward (Bolton Wanderers), Ian Bennett (Sheffield United) và Daniele Padelli (Liverpool). 

Tân binh của Arsenal thừa nhận thất vọng sau màn ra mắt không thành công, anh viết trên trang Twitter cá nhân: "Tất nhiên tôi muốn khởi đầu hành trình ở Arsenal bằng một trận thắng và sạch lưới, nhưng điều đó đã không xảy ra".

"Dù sao thì tôi cũng đã nỗ lực hết khả năng của mình. Tôi tự hào khi được khoác áo Arsenal, một trong những CLB lớn nhất thế giới. Cảm ơn tất cả các bạn vì những lời chúc và sự chào đón nồng nhiệt trong ngày ra mắt của tôi."

"Tôi sẽ nỗ lực hơn nữa, tôi muốn chứng tỏ với HLV rằng mình xứng đáng được ra sân thường xuyên. Bây giờ chúng tôi cần bỏ lại thất bại trước Aston Villa, chúng tôi cần tập trung vào những trận đấu tiếp theo".

Arsenal đang trải qua chuỗi 3 trận không thắng ở Ngoại hạng Anh, họ đã tụt xuống vị trí thứ 10 trên BXH. Khoảng cách với nhóm dẫn đầu ngày càng được nới rộng.
Đây! Cầu thủ tệ nhất trận Aston Villa 1-0 ArsenalĐây! Cầu thủ tệ nhất trận Aston Villa 1-0 Arsenal
Huyền thoại Arsenal, Lee Dixon đã chỉ trích trung vệ Rob Holding sau trận thua 0-1 của Pháo thủ trước Aston Villa ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Phát hiện: Arsenal dính lời nguyền mang tên Man UnitedPhát hiện: Arsenal dính lời nguyền mang tên Man United
Thất bại trước Aston Villa mới đây của Arsenal nghe có vẻ không liên quan, nhưng lại có mối liên hệ lớn với… thầy trò Solskjaer.
Hạ gục Arsenal, HLV Villa ca ngợi món quà từ… ArsenalHạ gục Arsenal, HLV Villa ca ngợi món quà từ… Arsenal
Trên SVĐ Villa Park, đoàn quân của HLV Dean Smith đã giành chiến thắng tối thiểu trước đội khách Arsenal với pha lập công duy nhất của Ollie Watkins.
Bom tấn lại chấn thương, Arsenal tan hoang đội hìnhBom tấn lại chấn thương, Arsenal tan hoang đội hình
Không chỉ thất bại 0-1 trước Aston Villa, Arsenal còn chịu tổn thất khi tiền vệ Partey dính chấn thương và phải rời sân sớm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X