Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Materazzi phản pháo thầy cũ: "Tôi mà nói dối, Benitez sẽ hết béo"

Thứ Ba 29/01/2013 12:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Cách đây ít lâu, HLV Rafa Benitez đã gọi Materazzi là kẻ nói dối sau khi cựu danh thủ người Ý tiết lộ về những bí mật trong phòng thay đồ của Inter thời kì hậu Jose Mourinho năm 2010. Chẳng vừa, cựu cầu thủ vốn nổi tiếng là rất nóng tính này đã nhanh chóng có màn đáp trả lại ông thầy cũ Rafa Benitez bằng một lời châm chọc hài hước.

Theo lời kể của cựu trung vệ Inter thì hồi năm 2010, khi Benitez tiếp quản đội chủ sân Giuseppe Meazza (San Siro), vị chiến lược gia người TBN này đã yêu cầu các học trò phải gỡ bỏ toàn bộ ảnh của Jose Mourinho-người vừa đưa Inter đoạt cú ăn ba thần thánh mùa hè năm đó, ra khỏi tường phòng thay đồ.

Materazzi (phải) ngày còn thi đấu dưới trướng Mourinho
Materazzi (phải) ngày còn thi đấu dưới trướng Mourinho
Không những thế, HLV đương nhiệm của Chelsea còn bị Materazzi tố cáo là đặt ra quá nhiều quy tắc cho các cầu thủ Inter khi đó. Điều này khiến họ cảm thấy như "đang quay lại trường học" chứ không phải là thi đấu chuyên nghiệp. Ngoài việc tiết lộ về tính cách khó chịu của Benitez, trung vệ đã nghỉ hưu người Ý này còn chê bai vị chiến lược gia người TBN là kẻ yếu kém khi không thể bảo vệ thành quả của Jose Mourinho (vẫn y đội hình đã giành cú ăn ba dưới thời Ngài Đặc Biệt, Rafa Benitez chỉ có được 12 chiến thắng sau 25 trận trước khi chính thức bị Inter sa thải).

Ngay khi biết thông tin này, HLV Rafa Benitez đã rất tức giận và ông cho rằng Materazzi là kẻ đặt điều trơ trẽn. Phát biểu của cựu HLV Inter và Liverpool nhanh chóng nhận được đòn đáp trả từ phía học trò cũ người Ý.

Materazzi nói: "Tôi nói dối ư? Ồ, vậy thì Benitez sẽ gầy đi... Nhân đây tôi cũng gửi lời chúc tốt đẹp nhất của mình tới các CĐV Chelsea (người hâm mộ The Blues đang rất bất bình với cách quản lý của vị HLV tạm quyền).

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X