Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kovacic tiết lộ lối chơi chủ đạo của Chelsea dưới thời Lampard

Thứ Tư 17/07/2019 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mateo Kovacic tiết lộ Frank Lampard đang nhào nặn Chelsea theo phong cách chơi bóng của mình khi còn là cầu thủ.

Theo tiền vệ Mateo Kovacic, ông thầy Frank Lampard đang lên kế hoạch tạo ra một Chelsea nhanh nhẹn và năng nổ, đúng với phong cách của mình khi còn thi đấu.

Sau 1 năm để lại dấu ấn ở Derby County, Lampard đã được Chelsea bổ nhiệm làm HLV trưởng thay thế Maurizio Sarri đã trở lại Italia dẫn dắt Juventus. Chiến lược gia 41 tuổi cùng The Blues đã trải qua 2 trận giao hữu với Bohemians (hòa 1-1) và St Patrick's Athletic (thắng 4-0).

Mateo Kovacic tiết lộ Frank Lampard đang nhào nặn Chelsea ra sao hình ảnh
Mateo Kovacic tiết lộ Frank Lampard đang nhào nặn Chelsea ra sao

Qua đó, Mateo Kovacic nhìn ra được dự án mà Lampard đang xây dựng tại Chelsea. “Chúng tôi đang dần làm quen với Lampard. Đó là một người đàn ông tốt và có những ý tưởng rõ ràng. Toàn đội hiểu được những gì ông ấy muốn: một tập thể nhiệt huyết và chơi thứ bóng đá tích cực”, tờ Daily Mail trích lời Kovacic.

“Lampard muốn chúng tôi trở nên nhiệt tình hơn. Khi có bóng, luân chuyển thật tốc độ và khi mất bóng sẽ cố gắng giành lại thật nhanh. Đó là phong cách của ông ấy từ khi còn là một cầu thủ và cũng muốn tái hiện khi trở thành một HLV.”

Lampard và toàn đội Chelsea đang có mặt ở Nhật Bản. Họ chuẩn bị có 2 trận giao hữu với Kawasaki Frontale và Barcelona tại đất nước mặt trời mọc. Về quá trình tập luyện, Kovacic nói thêm: “Thật đáng kinh ngạc khi có một huyền thoại dẫn dắt CLB. Nhưng điều đó dẫn tới các khó khăn vì các buổi tập rất khắc nghiệt.”

“Dù vậy, các cầu thủ đang tận hưởng nó. Tôi mong muốn học được những gì có thể từ ông ấy. Tôi muốn ông ấy tự hào và có một mùa giải tốt. Chúng tôi đang tập luyện chăm chỉ để có một mùa giải thành công.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X