Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấp nhận mất Courtois, Chelsea sắp đón á quân World Cup 2018

Thứ Tư 08/08/2018 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới truyền thông châu Âu xác nhận, Mateo Kovacic chuẩn bị tới Chelsea kiểm tra y tế trước khi chính thức gia nhập đội bóng thành London.

Mateo Kovacic sắp đến Chelsea

Theo Sky Sports tiết lộ, Mateo Kovacic sắp đến Chelsea khi chuẩn bị bay sang London kiểm tra y tế. Chelsea sẽ chiêu mộ Kovacic với thời hạn mượn một mùa như một phần trong bản hợp đồng chuyển nhượng Thibaut Courtois đến Real Madrid.
Mateo Kovacic sắp đến Chelsea hình ảnh
Mateo Kovacic sắp đến Chelsea kiểm tra y tế.

Mùa trước, Kovacic chỉ ra sân 10 trận tại La Liga. Hồi đầu năm nay khi trả lời phỏng vấn trên Marca, Kovacic cho biết: "Tôi hiểu tình hình bản thân nhưng đó là lý do tôi nghĩ rằng tốt nhất nên chuyển đến một câu lạc bộ khác, nơi tôi có cơ hội ra sân thường xuyên trong đội hình xuất phát".
Hè này, Kovacic cùng ĐT Croatia giành ngôi á quân World Cup 2018. Tuy nhiên, đóng góp của cầu thủ 24 tuổi không lớn với chỉ 183 phút thi đấu.

Nóng: Athletic Bilbao xác nhận Kepa Arrizabalaga sắp đến Chelsea
Trên trang chủ câu lạc bộ, Athletic Bilbao xác nhận Kepa Arrizabalaga sắp đến Chelsea khi điều khoản giải phóng hợp đồng được kích hoạt với cái giá 80 triệu...

Courtois sắp đến Real Madrid

Cũng theo Sky Sports, sau khi Kovacic hoàn tất việc kiểm tra y tế để đến Chelsea, thủ thành Courtois cũng sẽ kiểm tra y tế để ký hợp đồng với Real Madrid. Trước đó, Courtois đã đến Tây Ban Nha khi chụp ảnh selfie với hai cổ động viên ở Teneriffe. 
Mức giá để Real Madrid chiêu mộ Courtois được đánh giá vào khoảng 35 triệu euro. 
Để chuẩn bị cho sự thay thế Courtois, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Kepa Arrizabalaga từ Athletic Bilbao. Chelsea phải trả phí phá vỡ hợp đồng lên đến 80 triệu euro để chiêu mộ Kepa, khi kỳ chuyển nhượng hè tại Anh sẽ đóng cửa vào ngày 9/8.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Chelsea hè 2018:


N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X