Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Kovacic muốn ở lại Chelsea thay vì trở lại Real Madrid

Thứ Tư 03/04/2019 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp Zinedine Zidane đã trở lại Real Madrid, tiền vệ Mateo Kovacic muốn ở lại Chelsea lâu hơn nữa. Anh hiện đang chơi cho đội bóng Anh dưới dạng cho mượn từ Real.

Mateo Kovacic vẫn ở trong tình trạng tương lai bấp bênh nhưng bản thân cầu thủ này muốn ở lại Chelsea. Đó là mong ước của tiền vệ người Croatia ngay cả khi CLB chủ quản Real Madrid đã đón chào Zinedine Zidane trở lại.

Hè năm ngoái, Kovacic chuyển sang chơi cho Chelsea theo hợp đồng cho mượn 1 năm. Tới nay, tuyển thủ Croatia đã có 41 lần ra sân cho Real trên mọi đấu trường song chưa ghi được bàn thắng nào.

Tiền vệ Mateo Kovacic muốn ở lại Chelsea lâu hơn nữa hình ảnh
Kovacic đang chơi cho Chelsea dưới dạng cho mượn

Không có điều khoản mua đứt nào được thỏa thuận trước giữa đôi bên, đồng nghĩa với việc Chelsea sẽ cần đàm phán lại với Real về trường hợp của Kovacic. Nhưng có nhiều tác động trong việc này. Đầu tiên là tương lai của HLV Maurizio Sarri, người khá tin dùng tiền vệ 24 tuổi.

Đơn giản lối chơi của Kovacic được xem là phù hợp với Chelsea hiện nay. Tuy nhiên, thành tích trồi sụt của The Blues khiến tương lai của Sarri bị đặt dấu hỏi lớn. Lệnh cấm chuyển nhượng gần đây của FIFA cũng khiến Chelsea phải có sự tính toán kỹ.

Trước đây, các CLB như Real Madrid, Barcelona và Atletico Madrid đã có thể đẩy lùi bản án trong thời gian ngắn song Chelsea không được cấp quyền này. Phía đội chủ sân Stamford Bridge đang gấp rút kháng cáo và nếu không đạt được kết quả tích cực, họ sẽ chuyển sang khiếu nại lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS)

Kovacic muốn ở lại Chelsea thay vì trở lại Real Madrid hình ảnh 2
Bất chấp Zidane trở lại Real, Mateo Kovacic muốn ở lại Chelsea

Về phần mình, Kovacic ưu tiên ở lại Chelsea nhiều hơn. Tại Real, dù được hưởng niềm vui đăng quang tại Champions League 3 mùa liên tiếp cùng 6 danh hiệu lớn nhỏ khác, có một sự thật là tiền vệ này chưa khi nào được xem là nhân tố quan trọng.

Những cái bóng của các đàn anh Luka Modric và Toni Kroos là quá lớn. Suốt vài năm qua, Kovacic chưa thể vượt qua và cũng không có niềm tin làm được điều đó trong tương lai. Phía Real cũng không quá mặn mà trong việc đón anh trở lại.

Họ đang liên hệ để thực hiện “bom tấn” với Paul Pogba của Man United. Đồng hương người Pháp với HLV Zidane cách đây không lâu thừa nhận “Real Madrid là CLB lớn nhất thế giới và là ước mơ của bất cứ cầu thủ nào”.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Trở về đấu trường Premier League sau loạt trận đầu tiên ở đấu trường Châu Âu, Arsenal của Mikel Arteta hiểu rõ những gì đang chờ đợi họ ở Etihad, nơi mà Manchester City của Pep Guardiola đang chờ đợi để giáng một đòn mạnh vào tham vọng lật đổ của họ ở mùa giải này. Liệu các Pháo Thủ có thể trở về với niềm tin vững chắc vào tương lai, hay lại thấy ngôi vương ngoại hạng Anh là giấc mơ xa vời, chừng nào mà kẻ thống trị Guardiola vẫn còn ở đó.

Video

Xem thêm
top-arrow
X