Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Kovacic đánh tiếng muốn tiếp tục gắn bó với Chelsea lâu dài

Thứ Tư 26/12/2018 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mateo Kovacic muốn ở lại Chelsea thay vì quay lại Real Madrid sau khi hết hợp đồng cho mượn. Tiền vệ người Croatia đã thể hiện điều này qua phát biểu mới đây.

Đầu mùa này, Mateo Kovacic chuyển tới Chelsea dưới dạng cho mượn 1 năm từ Real Madrid. Trước đó, cầu thủ người Croatia đã công khai bày tỏ ý định ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Cái bóng của những Luka Modric và Toni Kroos ở tuyến giữa Real là quá lớn.

Sang Chelsea, Kovacic đã được như ước nguyện. Tiền vệ 24 tuổi liên tục được đá chính trong đội hình của HLV Maurizio Sarri. Cũng dễ hiểu khi Kovacic được đánh giá là mẫu cầu thủ rất phù hợp với triết lý của ông thầy người Italia và phong độ hiện tại cũng đang rất tốt.

Mateo Kovacic muốn ở lại Chelsea lâu dài hình ảnh

Mateo Kovacic muốn ở lại Chelsea lâu dài


Trong một phát biểu mới đây, Kovacic cho biết đang tận hưởng cuộc sống ở Premier League và sẽ rất vui khi được ký giao kèo chính thức. Dĩ nhiên, anh tôn trọng quyết định của CLB chủ quản Real Madrid bởi hợp đồng cho mượn hiện tại không có điều khoản mua đứt.

Có một chi tiết Kovacic sẽ rất chú ý: Theo tìm hiểu của tờ Don Balon, HLV Santiago Solari không muốn anh xuất hiện trong kế hoạch của mình. Và khi được hỏi liệu có hài lòng với hiện tại hay không, cầu thủ sinh năm 1994 cho hay:

Tôi nghĩ đó là điều quan trọng nhất tôi đã làm cho sự nghiệp hiện tại của mình
”, Kovacic nói với Sky Sports. “Tôi có nhiều hơn và đã đến đây. Tôi gửi lời cảm ơn đến CLB trước đây của tôi và Chelsea, đội bóng rất muốn có tôi. Tôi rất thích và vui vẻ khi ở đây.

Lúc này, tôi đang rất hạnh phúc. Thành phố London thật tuyệt vời, CLB cũng vào loại mạnh nhất trên thế giới với các đồng đội cũng rất tuyệt. Tôi cần tôn trọng CLB chủ quản Real Madrid. Tôi có thể hình dung mình sẽ ở lại đây, nhưng tôi cần tôn trọng hợp đồng của mình và đó là những gì tôi sẽ làm. Bây giờ, nhiệm vụ của tôi là nỗ lực tập luyện và thi đấu mỗi ngày.


Nhận định Watford vs Chelsea (2h30 ngày 27/12): Người đi trên dây
Đó chính là thầy trò Maurizio Sarri và cảm giác họ dành cho các CĐV của mình với phong độ thất thường ở vào thời điểm hiện tại. Quà mang về Stamford Bridge...

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X