Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mateo Kovacic là bản hợp đồng hoàn hảo cho Liverpool

Thứ Năm 30/03/2023 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Liverpool - Glen Johnson cho rằng HLV Jurgen Klopp sẽ không bỏ qua cơ hội được làm việc với Mateo Kovacic tại sân Anfield.

Mateo Kovacic chỉ còn hợp đồng với Chelsea đến Hè 2024, nhưng hai bên chưa có những động thái gia hạn hợp đồng. Việc The Blues mua Enzo Fernandez từ Benfica cùng sự trở lại của Kante có thể khiến cơ hội ra sân của cầu thủ người Croatia hạn chế hơn.

Chelsea cũng đang muốn cơ cấu lại đội hình, sau Jorginho họ có thể tiếp tục chia tay Mateo Kovacic. Liverpool, MU và Man City được cho là sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1994. Tiền vệ 28 tuổi này muốn tiếp tục chơi bóng ở Premier League, khả năng anh chơi cho Liverpool, MU hoặc Man City ở mùa giải tới là hoàn toàn có thể.

Kovacic co the roi Chelsea o He 2023

Kovacic có thể rời Chelsea ở Hè 2023

Cựu hậu vệ Liverpool - Glen Johnson cho rằng HLV Jurgen Klopp sẽ không bỏ qua cơ hội được làm việc với Mateo Kovacic tại sân Anfield. Anh nói: “Kovacic là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu, vậy nên cậu ấy được liên kết với những đội bóng lớn cũng là điều hoàn toàn bình thường”.

“Nếu rời Chelsea, cậu ấy sẽ rất phù hợp với Liverpool. Cậu ấy là một người đa năng, thi đấu nhiệt huyết và có tố chất của một thủ lĩnh. Jurgen Klopp sẽ rất thích cách Kovacic thi đấu, nếu có cơ hội làm việc với cậu ấy, tôi nghĩ Klopp sẽ không bỏ qua”.

“Việc được nhiều CLB lớn quan tâm chứng tỏ rằng cậu ấy bị đánh giá thấp ở Chelsea. Kovacic hơi giống Lucas Leiva khi còn chơi cho Liverpool. Mẫu tiền vệ có những đóng góp thầm lặng cho đội bóng. Tôi sẽ rất vui nếu Kovacic khoác áo Liverpool ở mùa giải tới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X