Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Mateo Kovacic CHÍNH THỨC ra mắt Chelsea

Thứ Năm 09/08/2018 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Mateo Kovacic tới Chelsea chính thức được thông qua, ngôi sao người Croatia đã chính thức ký hợp đồng theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm với đội bóng thành London.

Kovacic chính thức ra mắt Chelsea


Sáng nay, phía Real Madrid thông báo chính thức chiêu mộ thành công thủ môn Courtois với giá 35 triệu bảng, ngoài việc chi số tiền kể trên đội chủ sân Bernabeu còn phải chấp nhận để tiền vệ Kovacic tới Stamford Bridge như một phần trong thỏa thuận.
 
CHÍNH THỨC Mateo Kovacic tới Chelsea theo dạng cho mượn hình ảnh

Mateo Kovacic ra mắt Chelsea


Ngôi sao 24 tuổi cập bến Chelsea theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm, trong hợp đồng không có điều khoản mua đứt. Dù chơi tốt hay dở thì đến hết mùa giải 2018/19 cầu thủ sinh năm 1994 vẫn quay trở lại Bernabeu.

Ngôi sao người Croatia muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn, anh đã đồng ý cập bến Chelsea để chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Sarri.
Thương vụ Mateo Kovacic tới Chelsea chính thức được thông qua, ngôi sao người Croatia đã chính thức ký hợp đồng với đội bóng thành London.

Tiền vệ sinh năm 1994 sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Chelsea, anh sẽ giúp HLV Sarri có thêm một lựa chọn chất lượng ở tuyến giữa.
 

Kovacic nói gì trong ngày ra mắt Chelsea?

 

Trong ngày chính thức ký hợp đồng với Chelsea, tiền vệ Kovacic khẳng định: “Tôi thực sự hạnh phúc và hào hứng khi được gia nhập Chelsea. Đó là một cảm giác tuyệt vời. Tôi sẽ cố gắng hết mình cho câu lạc bộ này”.
 
Kovacic

Kovacic rất vui khi cập bến Chelsea


“Ngoại hạng Anh rất khốc liệt, những khó khăn đang chờ đợi tôi phía trước, nhưng tôi hy vọng HLV và các đồng đội sẽ giúp tôi nhanh chóng hòa nhập và có một mùa giải tuyệt vời”.

Giám đốc điều hành Marina Granovskaia của Chelsea thì khẳng định: “Chúng tôi rất vui khi có được chữ ký của Kovacic, chào mừng cậu đến với sân Stamford Bridge. Cậu ấy hoàn toàn phù hợp với Chelsea, cậu ấy phù hợp với lối chơi được HLV Sarri xây dựng”.

“Tôi hy vọng Kovacic sẽ hòa nhập nhanh nhất có thể. Cậu ấy chắc chắn là một phần quan trọng của Chelsea ở mùa giải tới, chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ thể hiện những gì tốt nhất của mình trong thời gian thi đấu cho Chelsea”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X