Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata và Mikel sẽ không được ra sân trong trập gặp MU sắp tới

Thứ Tư 31/10/2012 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhiều khả năng John Obi Mikel và Juan Mata sẽ không được ra sân trong trận đấu với Manchester United vào rạng sáng mai khi bộ đôi này gặp rắc rối liên quan tới trọng tài Clattenburg.

Chỉ trong vòng vài ngày, hai kì phùng địch thủ của Premier League là Chelsea và Manchester United gặp nhau đến hai lần. Đã biết trước đây sẽ là một cuộc đối đầu nóng bỏng nhưng chẳng ai có thể ngờ sức nóng từ trận đấu ấy kéo dài lâu đến tận ngày hôm nay và buộc cảnh sát phải vào cuộc. Việc MU giành chiến thắng 3-2 trước Chelsea với "ngôi sao" sáng nhất là trọng tài Clattenburg, khi vị "vua áo đen" này có những phán quyết có lợi cho thầy trò Alex Ferguson với việc rút thẻ đỏ đuổi Ivanovic và Torres ra khỏi sân. Chưa hết, trọng tài Clattenburg còn công nhận bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 của Chicharito dù tiền đạo của MU ghi bàn trong thế việt vị.

Obi Mikel và Juan Mata
Obi Mikel và Juan Mata đều được HLV Di Matteo cho nghỉ ngơi sau khi dính vào scandal
với trọng tài Clattenburg
 

Không chỉ có vậy, trọng tài Clattenburg còn bị Juan Mata và John Obi Mikel cáo buộc có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với bộ đôi cầu thủ này trong trận đấu. Điều đáng bàn là cả Mikel lẫn Mata đều không trực tiếp nghe thấy trọng tài Clattenburg xúc phạm mình mà chỉ thông qua các đồng đội kể lại. Dù vậy, trọng tài Clattenburg tạm thời bị treo còi để phục vụ điều tra. Còn Chelsea vẫn ấm ức bởi chính do tấm thẻ đỏ của Clattenburg mà The Blues mất đi sự phục vụ của Ivanovic và Torres trong trận đấu với MU tại Capitol One Cup diễn ra vào rạng sáng mai.

Dù chỉ là một chiếc cúp nhỏ nhưng cả Chelsea lẫn MU đều rất muốn đánh bại đối thủ trong trận đấu này, bởi ý nghĩa danh dự mới là điều được đặt lên trên hết. Nhưng chắc chắn cả Alex Ferguson và Di Matteo đều không tung ra sân đội hình mạnh nhất mà tạo cơ hội cho những cầu thủ trẻ ít khi được ra sân thi đấu để có thêm kinh nghiệm. HLV Di Matteo còn cho biết sẽ để Juan Mata và John Obi Mikel nghỉ ngơi để đảm bảo thể lực cho bộ đôi này khi Chelsea còn những trận đấu quan trọng hơn phía trước. Có lẽ, Di Matteo cũng muốn Juan Mata và Mikel tạm thời tránh khỏi dư luận khi bộ đôi này đang bị quan tâm do dính đến scandal của trọng tài Clattenburg.

HLV Di Matteo cho biết:" Đây là trận đấu thứ tư của chúng tôi trong vòng 10 ngày, các cầu thủ chính thức cũng đã phải ra sân trong tất cả những trận đấu quan trọng. Vì vậy, tôi muốn để các cầu thủ được nghỉ ngơi và một số cầu thủ trẻ sẽ được trao cơ hội. Chúng tôi luôn muốn trao cơ hội phát triển cho những cầu thủ trẻ. Vì vậy, trận đấu với MU sẽ là cơ hội tốt để họ có thêm kinh nghiệm thi đấu".

  • Như Đạt

  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X