Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Mata ủng hộ Giggs tiếp tục dẫn dắt Man Utd

Thứ Hai 28/04/2014 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thắng lợi tưng bừng 4-0 trước Norwich City cuối tuần qua, Ryan Giggs đã có màn ra mắt không thể ấn tượng hơn trong lần đầu tiên dẫn dắt M.U. Mới đây, tiền vệ Juan Mata vừa lên tiếng bày tỏ quan điểm ủng hộ “lão tướng” người xứ Wales tiếp tục giữ vai trò chỉ đạo tại sân Old Trafford.

Mata
Mata ủng hộ Giggs tiếp tục dẫn dắt Man Utd

Nhờ cú đúp của Wayne Rooney và Juan Mata, Man Utd đã có chiến thắng đầu tiên dưới thời HLV tạm quyền Ryan Giggs. Khó có thể nói bất cứ điều gì về Quỷ đỏ sau màn trở lại ấn tượng này bởi thực tế, Norwich chỉ là một đối thủ yếu và việc vùi dập “Hoàng yến” tới 4 bàn không gỡ xem ra cũng chẳng có gì… to tát.

Mặc dù vậy, ít nhất trên khía cạnh tinh thần, nhà ĐKVĐ Premier League đã phần nào lấy lại chút ít niềm tin nơi người hâm mộ. Vẫn là một M.U với những cầu thủ như vậy nhưng dưới bàn tay của Giggs, mọi thứ dường như đã thay đổi. Quỷ đỏ chơi tấn công bùng nổ trong cả trận, liên tục áp đảo đối phương trên mọi chỉ số thống kê. Để rồi, bàn thắng đến với đội bóng chủ sân Old Trafford như một điều tất yếu.

Ngay sau thời điểm trận đấu kết thúc, Wayne Rooney đã lập tức bày tỏ sự hài lòng về phong độ của bản thân đồng thời dành cho Giggs những lời khen ngợi trong lần đầu tiên cầu thủ này làm việc trên băng ghế chỉ đạo. Chân sút người Anh cũng tin tưởng rằng tiền vệ người xứ Wales hoàn toàn đủ khả năng dẫn dắt Man Utd lâu dài trong tương lai.

Mới đây, đến lượt Juan Mata, người được Giggs tung vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Norwich và lập một cú đúp sau đó cũng lên tiếng ủng hộ Giggs. Cựu cầu thủ Chelsea cho rằng nếu phải chọn một HLV cho Man Utd ở thời điểm này, không ai xứng đáng hơn "lão tướng" 41 tuổi.

Phát biểu trước báo giới, tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ: “Ryan Giggs ư? Khi nói về anh ấy, chúng ta phải hiểu anh ấy là một người con của Manchester United. Trong suốt sự nghiệp của mình, anh ấy đã cống hiến rất nhiều điều vĩ đại cho câu lạc bộ”.

“Giờ thì Giggs đang dẫn dắt toàn đội. Và chúng tôi đã giành chiến thắng đậm ngay trong trận đầu tiên. Đó là một sự khởi đầu thật tuyệt vời và đem lại niềm tin cho toàn đội. Tất cả đều cảm thấy ổn và tôi nghĩ rằng sẽ khó có ai đủ sức làm tốt hơn Giggs. Anh ấy chính là người phù hợp nhất với Man Utd vào thời điểm này”, Mata khép lại câu chuyện.

NAM ANH

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X