Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata tự tin vào chiến thắng trước Liverpool

Thứ Sáu 13/10/2017 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào cuối tuần này, Man United sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn đến Anfield, và tiền vệ Juan Mata cho rằng không có bất cứ trận đấu nào có thể so sánh với điều này.


Với hành trang là 7 trận bất bại từ đầu mùa giải, trong đó có 6 chiến thắng, đoàn quân của Jose Mourinho tràn đầy tự tin dù phải đến làm khách trên sân của Liverpool. Ngược lại, The Kop đang có chuỗi phong độ yếu kém khi chỉ có duy nhất 1 chiến thắng ở 7 trận gần nhất. Chính vì vậy, cuộc đại chiến trong ngày thứ Bảy sẽ là cơ hội tuyệt vời để Juan Mata cùng các đồng đội tự tin giành trọn 3 điểm.
 
Chia sẻ trước thềm trận đấu này, tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết: “Đây là trận đấu lớn nhất của M.U. Kể từ khi tôi chuyển tới Old Trafford, tôi đã biết sự thù địch giữa 2 đội bóng là lớn đến mức nào. Tất cả các cầu thủ trên sân tập, những người hâm mộ trên đường phố, họ nhắc nhở bạn rằng đây là một trận cầu buộc phải thắng. Không có bất kỳ cuộc đấu nào như vậy trong lịch sử. Một cuộc đại chiến với bầu không khí tuyệt vời, sự cạnh tranh giữa 2 kình địch, chúng tôi cảm thấy may mắn khi được tham dự một trận đấu đặc biệt như vậy.”

juan mata
Juan Mata rất tự tin vào 3 điểm trước Liverpool

“Khi tôi còn ở Tây Ban Nha, tôi đã từng nghĩ rằng tất cả các trận đấu tại Premier League đều giống nhau. Nhưng một khi bạn đặt chân đến nước Anh, bạn sẽ nhận ra trận đấu giữa M.U vs Liverpool luôn nổi bật. Tôi đã có những kỷ niệm khó quên khi đối đầu với Liverpool. Từng người hâm mộ của Quỷ đỏ ngay lúc này, thậm chí vài năm sau luôn nhắc tôi nhớ lại bàn thắng đó. Bởi vì khi bạn thi đấu cho Man United và ghi bàn tại Anfield, bạn sẽ luôn nằm trong tâm trí của NHM.”
 
Cuối cùng, tiền vệ 28 tuổi tỏ ra thận trọng trước cuộc chiến này: “Thật là khó khăn, bởi bầu không khí ở đó sẽ rất căng thẳng. Rõ ràng, SVĐ sẽ ngập tràn các CĐV, những người sẽ ủng hộ Liverpool đánh bại chúng tôi và giành chiến thắng. Điều đó khiến bóng đá trở nên đặc biệt, không phải bởi vì bạo lực, mà về bầu không khí cuồng nhiệt. Và nếu chúng tôi có thể kiểm soát thế trận cũng như cảm xúc của mình trước đám đông, tôi nghĩ M.U sẽ có cơ hội giành chiến thắng.”

Mata đã từ chối mức lương khủng từ Trung Quốc để ở lại M.U
Tờ Mirror mới đây đã tiết lộ, tiền vệ Juan Mata từng từ chối một lời đề nghị siêu khủng đến từ Super League Trung Quốc.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X