Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata từ chối nhiều lời mời để ở lại MU

Thứ Sáu 09/07/2021 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Mata thừa nhận đã từ chối những lời đề nghị khác để ký hợp đồng mới với Manchester United bất chấp không được thi đấu thường xuyên.

Juan Mata đã quyết định tiếp tục chơi cho Manchester United thêm 1 năm nữa. Hợp đồng mới đã được ký kết trước khi anh trở thành cầu thủ tự do. Đã có nhiều lời mời được gửi tới Mata bên ngoài sân Old Trafford.

Juan Mata
Juan Mata ở lại MU hết mùa 2021-22

Lão tướng 33 tuổi đã có sự cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Khi được trang web chính thức của MU hỏi rằng việc ký hợp đồng mới có phải là điều không cần bàn cãi hay không, Mata nói:

“Không hẳn, thành thật mà nói, bạn phải suy nghĩ về điều đó. Tất nhiên, bởi vì tôi là cầu thủ tự do khi hết hợp đồng và theo thường lệ, sẽ nhận được một số cuộc gọi từ các CLB khác và nghĩ về giai đoạn mới trong sự nghiệp của mình.”

“Nhưng mặt khác, cảm giác ở lại CLB này và đặc biệt là vì mùa giải trước đã trôi qua đầy khó khăn, tôi không cảm thấy tự nhiên khi ra đi. Tất nhiên, tôi cũng ở lại vì tôi vẫn tin rằng mình có thể cống hiến rất nhiều cho đội bóng và tôi nghĩ MU cũng tin điều này.”

“Tôi rất, rất hy vọng và vui mừng khi vẫn giành được những danh hiệu ở đây. Thật đặc biệt khi trở thành một cầu thủ tại MU và càng đặc biệt hơn khi giành được những danh hiệu và đó là lý do tại sao tôi ở đây. Những người khác cũng vậy.”

Juan Mata
Cầu thủ 33 tuổi đã cân nhắc một số lựa chọn trước khi quyết định

Mata được David Moyes đưa về từ Chelsea vào kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2014. Mata đã có 273 lần ra sân cho MU, ghi 51 bàn thắng trong suốt chặng đường ở sân Old Trafford.

Mata đã cùng MU giành được các danh hiệu ở cúp FA, cúp Liên đoàn và Europa League. Cầu thủ người Tây Ban Nha có thể cán mốc 300 trận cho “Quỷ đỏ” trong mùa tới. Mata nói thêm về tham vọng của mình:

“Thời gian trôi qua thật nhanh, sắp tới đã là mùa thứ 9 của tôi ở MU. Tất nhiên, tôi đã trải qua nhiều thời khắc tốt đẹp và cả khó khăn ở MU. Nhưng giờ tôi vẫn ở lại và kỳ vọng sẽ có một mùa giải tốt cho đội bóng và cho bản thân.”

Vào ngày 14 tháng 8 tới, MU sẽ ra quân ở Premier League mùa giải 2021-22 bằng cuộc tiếp đón Leeds tới sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X