Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata cảnh báo Liverpool cẩn thận với "kẻ cùng đường" MU

Thứ Năm 17/10/2019 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mata cho rằng trận đại chiến sắp tới với Liverpool là một cơ hội cho anh và các đồng đội đưa mùa giải trở lại quỹ đạo.
Man United đang ở trong một cơn khủng hoảng sau khi khởi đầu mùa giải chỉ với 2 chiến thắng sau 8 vòng đấu. Phong độ tệ hại này khiến Quỷ đỏ đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng.

HLV Solskjaer gặp phải áp lực lớn và các CĐV đội bóng đang hy vọng chiến lược gia người Na Uy sớm bị sa thải.

Tuy vậy, Solskjaer sẽ có một trận chiến cuối cùng để cứu vãn chiếc ghế của mình. Đó là trận đại chiến với Liverpool diễn ra vào 22h30 Chủ nhật tuần này. Và Juan Mata cho rằng trận derby nước Anh sắp tới là một cơ hội để đưa mùa giải trở lại quỹ đạo.

Tiền vệ Mata cảnh báo Liverpool cẩn thận với kẻ cùng đường MU hình ảnh

Mata tin rằng đại chiến với Liverpool là một cơ hội cho MU


“Vào Chủ nhật tới, chúng tôi có một cơ hội tốt để thay đổi bầu không khí u ám hiện tại. Chúng tôi đang có động lực lớn để giành chiến thắng. Chúng tôi là Man United, chúng tôi chơi trên sân nhà và sẽ cống hiến tất cả những gì có thể để đạt được chiến thắng ở trận đấu đặc biệt này cho các fan”.


Ở loạt trận quốc tế vừa qua, Tây Ban Nha đã chính thức đoạt vé tham dự Euro 2020. Mata cũng cảm thấy vui mừng nhưng đồng thời cũng tiếc nuối khi đồng đội ở Man United là De Gea dính chấn thương.

“Tin xấu từ trận đấu đó là De Gea không thể chơi hết trận vì một chấn thương sau khi đã có vài pha cứu thua tuyệt vời. Tôi hy vọng đó không phải một chấn thương nặng và cậu ấy sẽ sớm trở lại thi đấu cùng chúng tôi”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X