Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata lên tiếng về khả năng vào Top 4 NHA của MU

Thứ Hai 20/01/2020 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Mata nói về khả năng vào Top 4 Ngoại hạng Anh của MU, cầu thủ người TBN khẳng định Man đỏ có thể cán đích ở một trong bốn vị trí vào cuối mùa.

Mata tin tưởng vào khả năng vào Top 4 của MU


Ở trận đấu gần nhất, MU làm khách trên sân của Liverpool. Quỷ đỏ đã chơi nỗ lực nhưng không thể gây bất ngờ, họ phải nhận thất bại 0-2 tại Anfield. Với việc không thể có điểm trước Liverpool, Quỷ đỏ đã bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với Chelsea.
Juan Mata nói về khả năng vào Top 4 Ngoại hạng Anh của MU hình ảnh

Mata tin MU có thể vào Top 4 NHA


MU vẫn đang xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, Man đỏ đang kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 5 điểm. Khi mà Arsenal và Tottenham thi đấu thất vọng, trong khi đó Chelsea không duy trì sự ổn định, bởi vậy cơ hội vào Top 4 của Man đỏ là khá sáng.

Juan Mata nói về khả năng vào Top 4 Ngoại hạng Anh của MU, cầu thủ người TBN khẳng định Man đỏ có thể cán đích ở một trong bốn vị trí vào cuối mùa.

“Chúng tôi vẫn đang cải thiện phong độ, MU đang gặp một chút khó khăn do không có được thể lực tốt nhất. Tuy nhiên, vào tháng 2 tới chúng tôi sẽ đón chào sự trở lại của những trụ cột, tôi tin rằng MU sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới”.

“Khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea đang là 5 điểm, đó không phải cách biệt quá lớn. Tôi tự tin vào khả năng MU có thể cán đích ở một trong bốn vị trí dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh vào cuối mùa giải. Chúng tôi hy vọng có thể sớm trở lại với những chiến thắng”.

Sau trận thua Liverpool, MU sẽ có trận tiếp Burnley trên sân nhà. Với việc được đá ở Old Trafford, Quỷ đỏ buộc phải giành 3 điểm. Ở vòng 24, Chelsea sẽ đụng độ Arsenal, và nếu có chiến thắng MU đứng trước cơ hội rút ngắn khoảng cách với đội bóng thành London.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X