Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata: ‘Solskjaer sẽ sớm giúp MU giành các danh hiệu!’

Thứ Năm 03/10/2019 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Juan Mata, sự chờ đợi của Manchester United cho một danh hiệu lớn sẽ kết thúc sớm khi được dẫn dắt bởi Ole Gunnar Solskjaer.

Học trò người Tây Ban Nha vẫn có nguyên niềm tin vào ông thầy đương nhiệm bất chấp thành tích của Quỷ đỏ đang là thiếu thuyết phục.

MU lao đao dưới tay Solskjaer


MU đã tay trắng toàn tật trong cả 2 mùa giải vừa qua. Mùa 2018-19 vừa qua, họ thậm chí còn kết thúc Premier League ở vị trí thứ 5 và có thêm một mùa nữa làm khán giả tại Champions League. Sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, dường như MU đã đánh mất cái uy của đội bóng lớn.

Mata ‘Ole Gunnar Solskjaer sẽ sớm giúp MU giành các danh hiệu!’ hình ảnh
MU của Solskjaer chưa có thành tích tốt

Juan Mata từng tiết lộ về Ole Gunnar Solskjaer rằng HLV người Na Uy đang cố gắng tái hiện triều đại của Sir Alex. Nhưng sau khởi đầu như mơ, MU dưới tay cựu tiền đạo này đang có sự đi xuống đáng kể. 7 vòng đã qua tại Premier League, họ chỉ có 9 điểm, thành tích tệ nhất trong kỷ nguyên mới và chỉ có vị trí thứ 10 trên BXH.

Mata vẫn có niềm tin


Hy vọng vô địch Premier League là quá xa vời với MU lúc này. Để giành danh hiệu trở lại, họ sẽ nhắm đến các đấu trường cúp. Tuy nhiên, tương lai Solskjaer thì vẫn đang là dấu hỏi lớn.

Trước khi làm khách trên sân AZ tại Europa League, Juan Mata bày tỏ niềm tin rằng chuỗi ngày khô hạn danh hiệu của MU thời Solskjaer sẽ không kéo dài lâu. “Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ không mất quá nhiều thời gian. Kể từ khi tôi sinh ra, CLB này đã luôn giành các danh hiệu”, tiền vệ người Tây Ban Nha nói trong một cuộc họp báo.

Mata
Mata còn nguyên niềm tin ở ông thầy đương nhiệm

“Ole đã giành nhiều vinh quang tại đây với tư cách là một cầu thủ và đối với cá nhân tôi, khi ở đây vài năm và giành được một vài thứ, rõ ràng, mục tiêu tâm trí tôi chỉ là giành được thứ gì đó quan trọng với MU. Tôi tin rằng trong suốt thời gian ở đây với tư cách là một cầu thủ, chúng tôi có thể làm điều đó.”

“Rõ ràng, chúng tôi biết các đội khác đang làm tốt và chơi thứ bóng đá tốt. Nhưng giành một danh hiệu với MU là khả thi và bây giờ, trong phần cuối sự nghiệp sẽ là cơ hội lớn nhất của tôi.”

Danh hiệu gần nhất của MU chính là tại Europa League vào năm 2017 dưới thời Jose Mourinho. Ở giải đấu mùa này, Quỷ đỏ đã ra quân suôn sẻ với trận thắng sát nút Astana 1-0 ngày ra quân.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X