Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata tiết lộ vai trò quan trọng trong phòng thay đồ MU

Thứ Ba 24/03/2020 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Juan Mata đã lên tiếng tiết lộ vai trò then chốt của anh trong phòng thay đồ MU là chào đón những tân binh cũng như những cầu thủ trẻ tới đội một.
Juan Mata là một trong những cầu thủ lớn tuổi nhất trong đội hình Man United, nhất là khi HLV Solskjaer đang hướng tới việc xây dựng một tập thể trẻ trung. Và Mata tiết lộ Solskjaer đánh giá cao những giá trị mà anh mang lại ngoài sân cỏ.

Mata tiết lộ vai trò quan trọng trong phòng thay đồ MU hình ảnh

Mata tiết lộ vai trò quan trọng trong phòng thay đồ MU


“Tôi cảm thấy trẻ trung cả về thân thể lẫn trí óc. Nhưng dĩ nhiên tôi đã chơi cho một CLB, chơi ở bóng đá Anh và thi đấu chuyên nghiệp được 12 hay 13 năm. Điều đó mang lại cho tôi kinh nghiệm, nhất là ở khả năng xử lý trong những tình huống khó khăn. Tôi cũng có thể đem đến những lời khuyên cho các cầu thủ trẻ. Tôi nghĩ Solskjaer cũng đánh giá cao những điều đó.

Tôi có thể đóng góp khi ra sân nhưng cũng sẽ cố gắng hết sức ngoài sân cỏ để chào đón những cầu thủ mới, như lúc này là Bruno Fernandes và Odion Ighalo. Tôi cũng chào đón những cầu thủ trẻ vươn lên từ học viện như Brandon Williams, Tahith Chong, Angel Gomes hay Jimmy Garner”.


Trong quãng thời gian ở Anh, Mata đã giành được mọi danh hiệu ngoại trừ Premier League. Và Mata đã đùa rằng anh có thể chơi đến khi 50 tuổi nếu có thể giành được danh hiệu này.

“De Gea luôn nói với tôi rằng khi mới đến đây, cậu ấy và Man United để vuột chức vô địch trong mùa giải đầu tiên nhưng đã vô địch vào mùa thứ 2. Cậu ấy nói với tôi rằng cảm giác rất tuyệt.

Mọi thứ tràn ngập sắc đỏ và rất khó tin. Tôi đang đếm ngược ngày để được nâng cao chức vô địch. Tôi rất muốn giành danh hiệu này và hy vọng có thể giành được nó trước khi giải nghệ.

Có thể tôi sẽ chơi đến những năm 50 tuổi nếu cần. Nhưng nếu không thể vô địch Premier League thì cũng không sao cả. Tôi không bị ám ảnh bởi nó”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X