Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU tiết lộ cách Ibrahimovic thay đổi khuôn mẫu đội bóng

Thứ Sáu 18/10/2019 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Mata tiết lộ rằng Zlatan Ibrahimovic đã có cách làm việc vượt khỏi khuôn mẫu thông thường khi đến Manchester United vào năm 2016.

Tiền vệ người Tây Ban Nha thừa nhận rằng cựu tuyển thủ Thụy Điển vẫn thể hiện cá tính tại sân Old Trafford như suốt sự nghiệp.

Ibrahimovic gây ấn tượng tại MU


Theo tiếng gọi của HLV Jose Mourinho, Zlatan Ibrahimovic đã tới Man United dưới dạng chuyển nhượng tự do không lâu sau khi chia tay PSG. Ở tuổi 35, chân sút người Thụy Điển nhận phải nhiều nghi ngờ khi tới một giải đấu có tính cạnh tranh lớn như Premier League.

Sao MU tiết lộ cách Zlatan Ibrahimovic thay đổi khuôn mẫu hình ảnh
Zlatan Ibrahimovic để lại dấu ấn ở MU

Tuy nhiên, Ibrahimovic đã sớm làm im bặt những chỉ trích. Cho tới trước khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng, cầu thủ sinh năm 1981 đã ghi 28 bàn bao gồm 17 tại Premier League cho MU, cùng họ giành 3 danh hiệu bao gồm cúp Liên đoàn, Europa League và Community Shield.

Hậu chấn thương, Ibrahimovic không thành công khi tái ký 1 năm hợp đồng với MU. Nhưng khi sang Mỹ chơi cho LA Galaxy đầu năm 2018, mọi chuyện đã khác. Ibra liên tục ghi bàn không ngừng và tới nay đã có 52 bàn chỉ sau 56 trận tại giải nhà nghề MLS.

Mata đầy ấn tượng


Những người đã sát cánh cùng Ibrahimovic thường không mấy bất ngờ với cách mà tiền đạo này thể hiện. Juan Mata cũng vậy và anh mới chia sẻ trên tờ Manchester Evening News về trách nhiệm của đồng đội cũ với tư cách một trụ cột trong việc giúp đỡ những gương mặt mới và những cầu thủ được đôn lên từ đội trẻ.

Mata
Juan Mata chỉ ra sự khác biệt của Ibra

Chúng tôi có một số cầu thủ đến từ học viện và có một số tài năng. Và nếu họ muốn bất cứ điều gì từ tôi, họ sẽ có trao đổi. Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều cần sự hỗ trợ ở độ tuổi đó và điều quan trọng là họ cảm thấy thoải mái với những người xung quanh.


Tôi nghĩ rằng luôn có sự ngập ngừng, lắng nghe nhưng không dám mở lời khi lần đầu tham gia một phòng thay đồ chuyên nghiệp. Tôi đã như vậy và hầu hết mọi cầu thủ trẻ đều như vậy. Ngoại lệ là Zlatan! Axel Tuanzebe có lẽ cũng vậy, đó là những người dạn dĩ.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X