Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata tiết lộ bài hát độc đáo sáng tác riêng cho ‘bom tấn’ MU

Thứ Tư 08/04/2020 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Mata mới tiết lộ sự thân thiết với đồng đội mới Bruno Fernandes – người nổi như cồn ở Man United chỉ sau 2 tháng gia nhập.

Mata kết thân với Fernandes

Bruno Fernandes tới MU từ cuối tháng 1 từ Sporting Lisbon nhưng đã lập tức được người hâm mộ CLB yêu mến. Đóng góp cả về chuyên môn và tinh thần của tiền vệ 25 tuổi với “Quỷ đỏ” là rất lớn.

Đồng đội của Fernandes ở ĐT Bồ Đào Nha là Diogo Jota tin rằng tham vọng cao ngất đã giúp bản hợp đồng 55 triệu euro tạo ra khác biệt ở MU. Với Juan Mata, anh sớm làm quen và thân thiết với tân binh của CLB.

Juan Mata tiết lộ bài hát độc đáo sáng tác riêng cho ‘bom tấn’ MU hình ảnh
Fernandes tạo nên một cơn sốt sau khi đến MU

Mata chia sẻ: “Tôi thường hát vu vơ những câu như “Bruno, Bruno” mỗi sáng gặp Fernandes. Tôi thấy cậu ấy rất vui với cách chào hỏi này của tôi.”

“Đó là một chàng trai tuyệt vời. Chúng tôi ngày một trở nên rất thân thiết và phải công nhận rằng Fernandes đang làm rất tốt. Cậu ấy có những phẩm chất đầy ấn tượng.”

Mata tiết lộ bài hát độc đáo sáng tác riêng cho ‘bom tấn’ MU hình ảnh 2
Juan Mata nhanh chóng kết thân với tân binh "Quỷ đỏ"

Để ngỏ khả năng thành HLV


Khi được hỏi rằng có kế hoạch chuyển sang làm HLV sau khi sự nghiệp thi đấu kết thúc hay không, Mata cho biết: “Đây là một câu hỏi khó. Một vài ngày là có, một vài hôm khác thì không.”

“Có lúc, vì tình yêu bóng đá, tôi muốn luyện tập để chơi theo một cách nhất định, muốn đào tạo để phát triển các cầu thủ và giúp họ đạt đến đẳng cấp cao nhất. Tôi thích nhiều khía cạnh trong các trận đấu và những gì xảy ra trên sân.”

“Nhưng ở góc nhìn khác, cuộc sống của bạn liên tục bị đảo lộn và áp lực rất cao. Tất cả phụ thuộc vào việc bóng đi vào khung thành và bạn có thể giành chiến thắng hay không.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X