Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata tiết lộ 4 lý do giúp M.U dẫn đầu Premier League

Thứ Tư 30/08/2017 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Juan Mata mới lên tiếng chỉ ra 4 lý do chính giúp Man United có được khởi đầu mỹ mãn tại Premier League mùa giải năm nay.
Mata tiet lo 4 ly do giup MU dan dau Premier League hinh anh
M.U đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League đầy thuyết phục

Man United hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với thành tích toàn thắng sau 3 lượt trận đầu tiên. Đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã dễ dàng vượt qua những đối thủ bị đánh giá thấp hơn là West Ham, Swansea và Leicester, ghi 10 bàn thắng và vẫn chưa để thủng lưới bàn thua nào. Và tiền vệ Juan Mata đã chia sẻ quan điểm của mình về màn khởi đầu trong mơ này của Quỷ đỏ.

“Mục tiêu giành 9 điểm tuyệt đối sau 3 vòng đầu tiên đã hoàn thành. Và điều tuyệt vời nhất là những gì chúng tôi đã thể hiện trên sân. Chúng tôi áp đảo hoàn toàn trong các trận đấu này và có đủ sự kiên nhẫn để ghi bàn và giành chiến thắng. Và 3 trận giữ sạch lưới đã chứng tỏ khả năng của chúng tôi ở thời điểm này. Đó là những tín hiệu tốt vì đây là sự ổn định mà chúng tôi tìm kiếm. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng để có một vị trí tốt cho màn nước rút cuối mùa giải.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 30/08: Mourinho yêu cầu M.U mua thêm “bom tấn”
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 30/08.

“Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng trước Leicester hôm thứ Bảy vừa rồi. Chúng tôi đã tạo ra đủ số cơ hội để chiến thắng. Chúng tôi thực sự cảm thấy rất hạnh phúc, nhưng chúng tôi vẫn sẽ giữ đôi chân của mình trên mặt đất. Đây mới chỉ là giai đoạn khởi đầu. Premier League là một giải đấu dài và khắc nghiệt, gần như là giải đấu khó khăn nhất tại châu Âu. Và vì thế, chúng tôi còn một chặng đường rất dài phải đi ở phía trước”.

Mặc dù Quỷ đỏ có màn bứt tốc khá tốt qua 3 trận đấu đầu tiên nhưng những đối thủ cạnh tranh vô địch của họ cũng đã khẳng định được sức mạnh. Liverpool mới vùi dập Arsenal 4-0 để khẳng định khả năng đua vô địch ở mùa giải này. Man City cũng đã có được 7 điểm và vẫn thể hiện được bản lĩnh của một đội bóng cạnh tranh ngôi vương. Còn Chelsea đã có được 2 chiến thắng thuyết phục sau cú sảy chân đáng tiếc trên sân nhà trước Burnley ở vòng mở màn. Rõ ràng, Quỷ đỏ vẫn còn một chặng đường rất dài phải đi nếu như muốn đăng quang vô địch mùa này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X