Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata tiếc nuối vì M.U bị Arsenal cầm hòa

Chủ Nhật 20/11/2016 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Juan Mata tỏ ra khá bực tức khi Man United đã chơi tốt nhưng lại để Arsenal ghi bàn gỡ hòa vào phút chót và tiếp tục đánh rơi thêm hai điểm quý giá.
Mata tiec nuoi vi MU bi Arsenal cam hoa hinh anh
Bàn thắng của Mata không đủ để đem về chiến thắng cho M.U

Với phong độ không tốt cùng với tình hình chấn thương ngày càng diễn biến theo chiều hướng xấu, Man United là đội bóng bị đánh giá thấp hơn khi bước vào trận đại chiến với Arsenal. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã bất ngờ chơi khá ấn tượng trước Pháo thủ. Họ tạo ra được một vài cơ hội ghi bàn rất đáng chú ý, đồng thời khiến cho hàng công được đánh giá cao của đội bóng thành London trở nên tậm tịt.

Đến phút 68, nỗ lực hãm thành của M.U đã được đền đáp với bàn thắng của Juan Mata. Những phút sau đó, Arsenal có vùng lên nhưng sức tấn công yếu ớt của họ không đủ để xuyên thủng hàng phòng ngự được bố trí nhiều tầng lớp do Mourinho dựng lên. Tuy nhiên, công sức của đội chủ sân Old Trafford đã đổ sông đổ bể khi Rashford để thua Chamberlain trong một tình huống đua tốc độ. Được thoải mái tạt bóng mà không phải nhận áp lực, Chamberlain đã treo một đường bóng vô cùng khó chịu vào trong vòng cấm của Man United và Giroud khó có thể bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn đến thế khi không gặp phải một đối thủ có chiều cao xứng tầm trong vòng cấm địa.

Pha lập công của Giroud ở phút 89 cũng là cú sút trúng đích duy nhất mà Arsenal tạo ra được ở trận đại chiến vừa qua. Và tiền vệ Juan Mata cho rằng kết quả cuối cùng mà United nhận được là khá bất công với màn trình diễn đầy rẫy những điều tích cực của họ trước Pháo thủ.

“Chúng tôi có được một điểm nhưng cảm giác thật tồi tệ vì màn trình diễn của tất cả các cầu thủ đều ấn tượng. Chúnog ôi đã có cơ hội ghi bàn thắng thứ hai để kết liễu trận đấu nhưng không thể tận dụng thành công. Chúng tôi đã ở rất gần chiến thắng nhưng đây là Premier League, bóng đá là như vậy và các đội bóng luôn chiến đấu cho tới những giây cuối cùng. Arsenal chỉ tạo ra một cơ hội nguy hiểm vào cuối trận, Giroud có một cú đánh đầu hoàn hảo và chúng tôi chỉ còn nhận được một điểm”.

“Tôi nghĩ đó là một trận đấu tốt của toàn đội. Đây cũng là một trận đấu đặc trưng của Premier League bởi nó tràn ngập cảm xúc, niềm đam mê và cả bàn thắng. Chúng tôi đã ở rất gần một ngày cuối tuần vui vẻ nhưng lại đánh rơi một cách đáng tiếc. Chúng tôi có thể tự hào về màn trình diễn vừa qua nhưng chúng tôi cũng rất thất vọng với kết quả vừa giành được”.
Neville chỉ trích Martial: M.U đã hoang phí 55 triệu bảng
(Bongda24h.vn) – Huyền thoại của Manchester United, Gary Neville, đã tỏ ra rất thất vọng với màn trình diễn gần đây của Anthony Martial, đồng thời ngụ ý rằng...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X