Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata thừa nhận một thực trạng đáng lo ngại của MU

Thứ Ba 11/08/2020 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Juan Mata thừa nhận toàn đội Manchester United đang khá mệt mỏi về thể chất sau khi họ chật vật vượt qua FC Copenhagen 1-0.

Quỷ đỏ cần tới hiệp phụ mới có thể hạ đội bóng Đan Mạch ở bán kết Europa League và kéo dài mùa giải vốn đã triền miên của họ.

MU thắng vất vả Copenhagen

MU có thời gian cầm bóng tốt hơn và tạo ra nhiều cơ hội trước Copenhagen vào một buổi tối nóng nực ở Cologne. Nhưng họ đã không thể ghi bàn trong 90 phút bởi khả năng dứt điểm hạn chế, thiếu may mắn và liên tục bị thủ môn Karl-Johan Johnsson cản phá (13 lần).

Juan Mata thừa nhận một thực trạng đáng lo ngại của MU hình ảnh
MU đánh bại Copenhagen 1-0

Sang hiệp phụ, Bruno Fernandes với cú đá penalty thành công đã giúp MU giành chiến thắng 1-0. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đánh bại người gác đền Johnsson sau khi Anthony Martial bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Mata thừa nhận thực trạng

1-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. MU vào bán kết Europa League và sẽ gặp đội thắng trong cặp Wolves vs Sevilla. Đó sẽ là trận đấu thứ 61 của họ trong mùa giải 2019-20.

Phát biểu sau trận đấu, Juan Mata thừa nhận các cầu thủ đã bị ảnh hưởng về thể lực trong trận này. Tuy nhiên, họ vẫn tập trung vào việc khép lại mùa giải với một danh hiệu.

Juan Mata thừa nhận một thực trạng đáng lo ngại của MU hình ảnh 2
Juan Mata tin rằng Quỷ đỏ đã rất mệt mỏi

Mata nói với BT Sport: “Toàn đội đang khá mệt mỏi về thể chất. Ở giai đoạn này của mùa giải, điều quan trọng là phải giành chiến thắng trong các trận đấu như ngày hôm nay. Chúng tôi đã làm được và giành vé đi tiếp.”

“Chúng tôi ở lại Đức thêm một thời gian và hy vọng có thể giành chiến thắng. Cả hai đội đều có chút mệt mỏi, có nhiều khoảng trống hơn và nhiều cơ hội hơn. Đối thủ đã chơi đầy nỗ lực nhưng đáng lẽ ra chúng tôi có thể ghi nhiều bàn hơn.”

“Tôi không nghĩ đó là sự tự mãn. Họ đã chơi một thứ bóng đá tuyệt vời trong trận này. Chúng tôi đã ghi 1 bàn thắng và dĩ nhiên sẽ hạnh phúc hơn nếu làm được nhiều hơn thế. Nhưng giờ là lúc hồi phục và chờ xem chúng tôi có chiến thắng tiếp tục hay không.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X