Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mata thừa nhận M.U có nguy cơ “bật” khỏi top 4

Thứ Ba 28/04/2015 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại muối mặt trước Everton, tiền vệ Juan Mata của M.U đã lên tiếng kêu gọi các đồng đội cần phải thi đấu tập trung hơn nếu không muốn bị văng khỏi top 4 Premier League.

Tien ve Juan Mata cua M.U thua nhan ve nguy co bat bai khoi top 4 hinh anh
Mata lên tiếng cảnh báo các đồng đội sau thất bại trước Everton

Trải qua khoảng thời gian thi đấu thăng hoa với 6 chiến thắng liên tiếp tại Premier League, thầy trò HLV Louis van Gaal đã liên tiếp phải nhận “trái đắng” trong hai trận gần nhất. Lần lượt những thất bại trước Chelsea (0-1) và Everton (0-3) đã đẩy Quỷ đỏ rơi xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng đồng thời có nguy cơ bị Liverpool vượt mặt. Thời điểm hiện tại, The Kop tuy kém đội bóng thành Manchester 7 điểm nhưng lại thi đấu ít hơn một trận, trong khi mùa giải vẫn còn tới 4 vòng đấu nữa.

Trong một phát biểu mới nhất, đích thân tiền vệ Juan Mata của M.U cũng vừa lên tiếng cảnh tỉnh các đồng đội cần phải thi đấu tập trung hơn ở những trận đấu cuối cùng: “Chúng tôi đang ở trong giai đoạn then chốt của mùa giải. Sau thất bại trên sân Goodison Park, tinh thần toàn đội đã bị ảnh hưởng đáng kể. Tuy nhiên, đây không phải là thời điểm phân tích nguyên nhân hay đổ lỗi cho bất kỳ ai”.

“Điều quan trọng nhất vào lúc này là M.U cần phải giành chiến thắng trong tất cả những trận đấu còn lại. Chúng tôi cần phải đền đáp xứng đáng niềm tin của người hâm mộ. Hãy nhớ rằng, mục tiêu giành vé dự Champions League phải được ưu tiên hàng đầu. Liverpool chắc chắn sẽ nỗ lực đến cùng để lọt vào top 4. Do đó, nếu như mất tập trung, chúng tôi hoàn toàn có nguy cơ phải trả giá. Trước mắt, M.U phải giành trọn vẹn 3 điểm trong cuộc tiếp đón West Ham cuối tuần này”,

cầu thủ người Tây Ban nha khẳng định.

Trên thực tế, phong độ của Mata trong giai đoạn gần đây là khá tốt. Thường xuyên được HLV Van Gaal trọng dụng bên hành lang cánh phải của M.U nhưng phong cách di chuyển hết sức linh hoạt đã giúp cho cựu tiền vệ Chelsea thi đấu một cách tương đối bao quát. Điều này chính là nguyên nhân giải thích vì sao đội bóng thành Manchester có thể dễ dàng duy trì một thế trận kiếm soát bóng ổn định và mạch lạc hơn.

Xem thêm video trận Everton 3-0 MU (Vòng 34 Premier League 2014/2015)


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X