Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Mata: “Sóng gió sẽ qua ở Man Utd”

Thứ Ba 18/03/2014 02:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vẫn là một sự hưng phấn nhất định ở Manchester United, ít nhất là với cá nhân Juan Mata khi tân binh 37,5 triệu bảng này vừa tuyên bố “mọi khó khăn với Quỷ đỏ sẽ sớm qua”.

Thất vọng, tận cùng thất vọng là những gì đọng lại trong các fan Man United sau thảm bại 0-3 trước Liverpool ở trận đấu vừa qua. Xâu chuỗi những kết quả tệ hại trước đó thì rõ ràng sự xuất hiện của Juan Mata và bản hợp đồng với mức lương kỷ lục (300.000 bảng/tuần) dành cho Wayne Rooney vẫn chưa mang đến bất cứ hiệu ứng tích cực nào ở Man United.

Những thất bại liên tiếp ập đến Old Trafford, khiến cơ hội dự Europa League chứ chưa nói gì đến Champions League mùa sau của họ mờ dần. Lúc này, điều khả dĩ nhất họ có thể làm được có chăng là vớt vát chút danh dự ở Champions League. Trước trận gặp Olympiakos trong nỗ lực xoay chuyển tình hình sau trận thua 0-2 ở lượt đi vòng 1/8, Juan Mata đã lên tiếng.

Mata kêu gọi các đồng đội đứng dậy sau trận hòa Fulham
Mata đang làm công tác tư tưởng cho các CĐV

Tiền vệ người Tây Ban Nha viết trên blog cá nhân của mình: “Sóng gió sẽ qua và ánh mặt trời sẽ lại ló rạng. Tôi không nghi ngờ điều này. Chỉ biết rằng không gì là dễ dàng. Đây là bóng đá và các bạn hãy chấp nhận thực tế. Bóng đá mang lại cho bạn những khoảnh khắc khó quên nhưng cũng khiến bạn trải qua những ngày tăm tối. Bạn phải tìm cách vượt qua. Nếu thể hiện được tinh thần chiến đấu cũng như sự chuyên nghiệp, bạn sẽ chấm dứt được giông tố”.

“Khi mọi thứ trôi qua, tôi chắc rằng tôi sẽ trưởng thành hơn trong sự nghiệp. Tôi có thể khẳng định đội bóng vẫn thể hiện tốt trong những buổi tập. Chúng tôi kỳ vọng sẽ cải thiện tình hình trong trận derby”.

Những lời nói mang nhiều ý nghĩa xoa dịu của Mata liệu có làm nhẹ đi áp lực ở Old Trafford. Có lẽ là không? Bởi lẽ những nhân vật có ảnh hưởng nhất nơi này cũng đã phải thừa nhận khủng hoảng. David Moyes nói “không nghĩ dẫn dắt Quỷ đỏ khó đến vậy”. Trong khi sau thảm bại vừa qua, Wayne Rooney cũng thừa nhận “đây là khoảnh khắc đen tối nhất cuộc đời tôi”.

Minh Minh

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X