Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata: “Sớm hay muộn M.U cũng sẽ giành danh hiệu”

Thứ Ba 01/11/2016 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juan Mata thừa nhận xây dựng triều đại mới sau khi Alex Ferguson ra đi là không dễ dàng song sớm muộn M.U cũng sẽ giành lại được các danh hiệu lớn.


Sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào mùa hè năm 2013, Man United lập tức đi xuống về thành tích trên sân cỏ. Dù là David Moyes hay Louis van Gaal cũng đều thất bại trong việc đưa đội bóng này tới với các danh hiệu lớn và 2 trong 3 mùa vừa qua họ nằm ngoài tốp 4 Premier League đi kèm phải làm khán giả tại Champions League.

Mata Som hay muon MU cung se gianh danh hieu hinh anh
Mata tự tin vào thành công của M.U trong tương lai

Ngay cả khi Jose Mourinho lên nắm quyền, M.U vẫn tỏ ra khá lẹt đẹt khi 10 vòng đầu tiên của hạng đấu cao nhất nước Anh mùa này họ thua tới 3, hòa 3 và tạm xếp thứ 8 trên BXH. Tuy nhiên, tiền vệ Juan Mata tin rằng những điều lạc quan sẽ trở lại với sân Old Trafford.

“Thật khó để bắt đầu một kỷ nguyên mới sau thời điểm Sir Alex ở đây”, Mata nói với các phóng viên. “Nhưng tôi sẽ nói với mọi người rằng CLB sớm hay muộn cũng sẽ cạnh tranh cho danh hiệu một lần nữa và hy vọng nó sẽ tới ngay mùa này. Chúng tôi đang mang về các tân binh mỗi năm để làm điều đó và tin rằng rồi nó sẽ đến bởi hiện tại đội bóng có lực lượng tuyệt vời và có các CĐV không thể tin được ủng hộ phía sau.”

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã đưa về những cầu thủ rất giỏi và có đội hình rất mạnh. Rõ ràng những kết quả đầu mùa không phải những gì tốt nhất mà chúng tôi có thể nhận được đặc biệt là một số trận đã có phần bất công. Chúng tôi biết mình có thể làm tốt hơn để giành nhiều hơn những điểm số. Bóng đá là sự thoải mái khi có mặt trên sân và thể hiện lối chơi, nhưng rõ ràng bạn vẫn cần có được những chiến thắng.”

Cuối tuần qua, M.U của Mata đã tạo ra rất nhiều cơ hội song không tìm cách nào đưa được bóng vào lưới Burnley và chấp nhận tỷ số hòa 0-0. Đó đã là trận thứ 4 liên tiếp họ không thể thắng tại Premier League và sức ép hiện nay là rất lớn. Tối chủ nhật tới, M.U sẽ có cơ hội thuận lợi để giải cơn khát này khi chỉ phải gặp một Swansea đứng áp chót trên BXH tại vòng 11.

Muốn cứu M.U, Mourinho hãy học tập Conte
(Bongda24h.vn) – Sau một chuỗi trận khủng hoảng, HLV Conte đã quyết định thay đổi sơ đồ chiến thuật cũng như lối chơi của Chelsea, qua đó giành được những kết...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)


► Cập nhật tin tức mới nhất về Man Utd và kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X