Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mata sẽ không rời khỏi Chelsea trong mùa hè năm nay

Thứ Tư 26/06/2013 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ của Chelsea - Juan Mata đã nói rằng giới truyền thông có vẻ như đã nhầm lẫn khi đưa tin cầu thủ này sẽ rời khỏi Stamford Bridge ngay trong mùa hè năm nay.

Sau khi Mourinho chính thức được bổ nhiệm làm HLV của Chelsea trong mùa giải tới, đã có rất nhiều thông tin cho rằng, tiền vệ Juan Mata sẽ là người đầu tiên bị đẩy đi khỏi Stamford Bridge.

Tuy nhiên, Mata đã ngay lập tức đăng đàn để khẳng định rằng, mình vẫn sẽ khoác áo Chelsea trong mùa giải tới. Bởi anh đang rất hạnh phúc ở Stamford Bridge và hiện tại, ngoài việc tận hưởng cuộc sống ở Anh, Mata đang hướng tới việc xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp với Mourinho - HLV mới của The Blues.

"Tôi không biết những thông tin đó đến từ đâu nữa. Lần cuối cùng tôi nói chuyện với BLĐ câu lạc bộ, thì họ đã khẳng định rằng tôi là một trong những cầu thủ quan trọng của Chelsea trong tương lai và đồng thời họ cũng nói rằng, họ luôn luôn tôn trọng hợp đồng mà tôi đã ký với họ."Mata nói trước báo giới.

juan mata
Mata là một trong những trụ cột của Chelsea trong mùa giải vừa qua.

Bên cạnh đó, tiền vệ người Tây Ban Nha này cũng cho rằng, việc đầu tiên mà Mourinho làm sẽ là gặp gỡ tất cả mọi người trước khi quyết định những gì mà ông muốn làm ở Chelsea.

"Tôi chắc rằng việc đầu tiên mà Mourinho làm là gặp gỡ tất cả mọi người trước khi có quyết định làm những điều mà ông muốn ở Chelsea. Sau khi kết thúc kỳ nghỉ hè tôi sẽ HLV mới của câu lạc bộ và tôi tin rằng tất cả mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp." Mata chia sẻ thêm.

Juan Mata gia nhập Chelsea vào năm 2011 sau bốn mùa giải thành công trong màu áo của Valencia. Trong hai mùa giải vừa qua, Mata đã thể hiện được phẩm chất của mình và trở thành một trong những trụ cột không thể thay thế của The Blues.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X