Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Mata sẽ được trao cơ hội nhiều hơn”

Chủ Nhật 09/11/2014 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi tỏa sáng với pha lập công duy nhất giúp M.U giành thắng lợi trước Crystal Palace ở trận đấu đêm qua, Juan Mata đã được HLV Louis van Gaal hứa hẹn trao cơ hội ra sân thường xuyên hơn trong thời gian tới.

juan mata
Mata tỏa sáng kịp thời giúp M.U giành trọn vẹn 3 điểm trước Crystal Palace

Với một đội hình vượt trội cả về đẳng cấp lẫn chuyên môn, tưởng như Quỷ đỏ sẽ có một trận đấu nhàn nhã trước Crystala Palace. Tuy nhiên, những diễn biến trên sân Old Trafford lại không hề như dự đoán của nhiều người. Vấp phải một hàng phòng ngự được tổ chức tốt, thi đấu tập trung và rất kiên cường từ phía đội khách, thầy trò HLV Van Gaal đã thực sự bế tắc trong phần lớn thời gian. Thậm chí, có nhiều thời điểm, M.U kiểm soát bóng lên đến 80% nhưng chẳng hề tạo ra được cơ hội đáng kể.

Tuy nhiên, đúng vào lúc nguy cấp nhất thì Juan Mata đã kịp thời lên tiếng để “giải cứu” đội bóng thành Manchester. Cụ thể, chỉ ngay sau khi được tung vào sân ít phút, tiền vệ người Tây Ban Nha đã thể hiện tài năng của mình với một cú dứt điểm ngoạn mục từ ngoài vòng cấm, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu đem về thắng lợi chung cuộc 1-0 cho Quỷ đỏ.

CHính nhờ màn trình diễn ấn tượng này, Mata cũng được HLV Van Gaal không tiếc lời khen ngợi. Chưa kể, vị chiến lược gia người Hà Lan cũng lên tiếng hứa hẹn sẽ trao cơ hội cho Mata nhiều hơn nữa trong những trận đấu tiếp theo.

Phát biểu trước các phóng viên kênh BBC, “Tuy-lip thép” khẳng định: “M.U đang sở hữu nhiều cầu thủ tấn công chất lượng. Do đó, cần phải có sự cân bằng trong việc sử dụng các cá nhân. Trước đó, Mata đã được thi đấu nhiều hơn nên tôi quyết định để cậu ấy dự bị. Tuy nhiên trong thời gian sắp tới, Mata sẽ được trao cơ hội một cách thường xuyên và đều đặn hơn. Hy vọng rằng cậu ấy sẽ tiếp tục chơi tốt, giống như ở trận gặp Crystal Palace vừa rồi”.

Hiện tại, với 3 điểm vừa giành được trước đối thủ đến từ London, M.U tạm thời đã vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội xếp thứ 4 là West Ham đúng 2 điểm. Trong trường hợp tiếp tục thể hiện phong độ ổn định, Quỷ đỏ hoàn toàn có hy vọng lọt vào top 4 ngay trước kỳ nghỉ Giáng sinh năm nay.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X