Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Mata sẽ chiến đấu để đá chính dưới thời Mourinho

Thứ Ba 24/05/2016 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Juan Mata khẳng định anh sẽ chiến đấu hết mình để có chỗ đứng dưới thời HLV Jose Mourinho.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Cách đây ít giờ, M.U đã chính thức sa thải HLV Van Gaal. Gần như chắc chắn HLV Jose Mourinho sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford. Vấn đề hiện tại chỉ còn là thời gian mà thôi. Nhiều nguồn tin khẳng định nhà cầm quân người Bồ sẽ ký với Quỷ đỏ một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương kỷ lục 15 triệu bảng/mùa. NHM đội bóng chủ sân Old Trafford đang rất vui với thông tin “Người đặc biệt” sắp tới Nhà hát của những giấc mơ. Tuy nhiên, một số ngôi sao cũng đã bắt đầu lo lắng cho vị trí của mình, tiêu biểu là tiền vệ Juan Mata.
Tien ve Mata se chien dau de da chinh duoi thoi Mourinho hinh anh
Juan Mata là tiền vệ sáng tạo nhất của M.U ở mùa giải vừa qua
Ở mùa giải này, tiền vệ Juan Mata đã có cho riêng mình 10 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo thành bàn trên khắp các mặt trận. Anh là tiền vệ sáng tạo nhất của Quỷ đỏ ở mùa giải này. Tuy nhiên, việc M.U quyết định sa thải Van Gaal và bổ nhiệm Mourinho khiến Mata vô cùng lo lắng. Trước kia ngôi sao người Tây Ban Nha đã có thời gian làm việc cùng nhà cầm quân 53 tuổi ở Chelsea. Tại Stamford Bridge, cầu thủ sinh năm 1988 không thường xuyên được sử dụng.
Huyền thoại M.U tin Mourinho sẽ “biết điều” hơn
Cựu tiền đạo Teddy Sheringham tin HLV Jose Mourinho có đủ thông minh để đáp ứng những yêu cầu mà đội bóng mới Manchester United đặt ra.
Mùa giải cuối cùng tại Stamford Bridge, tiền vệ Mata chỉ được Mourinho cho đá chính có 13 lần trên tổng số 22 trận. Nhưng đáng nói hơn khi phần lớn anh chỉ được thi đấu dưới 50 phút trước khi bị thay ra. Khi Mourinho tới Old Trafford, Mata chính là cầu thủ lo lắng nhất cho vị trí của mình. Nhiều nguồn tin khẳng định vị chiến lược gia 53 tuổi sẽ có cuộc thanh lọc mạnh mẽ và Mata chính là cái tên phải ra đi đầu tiên.
tien ve Juan Mata hinh anh 2
Mata sẽ chiến đấu để có được vị trí chính thức
Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ khẳng định anh sẽ ở lại và chiến đấu để có được vị trí chính thức: “Tôi sẽ không đi đâu cả. Tôi sẽ ở lại chiến đấu để có được vị trí chính thức”. Rõ ràng, quyết tâm của cựu cầu thủ Chelsea là có thừa, nhưng để thành công thì anh phải học cách phòng thủ vì “người đặc biệt” nổi tiếng với lối chơi phòng ngự.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X