Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata hớn hở khi ăn ý với ‘siêu tân binh’ của MU

Thứ Sáu 13/03/2020 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Mata nói rằng anh và Bruno Fernandes đã xây dựng mối liên kết bền chặt tại Manchester United dựa trên sự hiểu biết chung về các trận đấu.

Tiền vệ của Quỷ đỏ rất thích được sát cánh cùng với đồng đội người Bồ Đào Nha đang tỏa sáng rực rỡ.

Fernandes tỏa sáng


Bruno Fernandes chuyển đến MU từ Sporting Lisbon với giá 55 triệu euro (49 triệu bảng) trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. Ngay lập tức, tiền vệ 25 tuổi đã tạo nên những tác động to lớn.

Juan Mata hớn hở khi ăn ý với ‘siêu tân binh’ của MU hình ảnh
Bruno Fernandes vẫn đang tỏa sáng ở MU

9 lần ra sân đã qua trên mọi đấu trường, Fernandes có 3 bàn và 4 kiến tạo. Mới nhất, anh kiến thiết cho Odion Ighalo tạo nên bàn thắng đẹp, mở tỷ số trong màn hủy diệt LASK 5-0 ở lượt đi vòng 1/8 Europa League.

Mata mừng rỡ


Đó là ngày Juan Mata đá chính và cũng đóng góp 1 bàn thắng bên cạnh những Daniel James, Mason Greenwood và Andreas Pereira mỗi người 1 bàn. Trước LASK, cầu thủ người Tây Ban Nha đã hợp tác tốt với Fernandes ở giữa sân.

Mata khẳng định rằng cặp họ đã có liên kết rất tốt và đầy lạc quan. Anh cũng dành lời khen ngợi cho Ighalo, người tạo ảnh hưởng tích cực kể từ khi tới MU dưới dạng cho mượn từ Thân Hoa Thượng Hải.

Juan Mata hớn hở khi ăn ý với ‘siêu tân binh’ của MU hình ảnh 2
Mata vui mừng khi sát sánh với ngôi sao người Bồ

Mata nói với MUTV: “Thật tuyệt khi có Bruno trong đội, và cả Odio nữa, người ghi bàn trong hầu hết các trận đấu được chơi. Họ là những cầu thủ tuyệt vời và hiện tại chúng tôi rất hạnh phúc khi có họ trong đội.”

“Tôi nghĩ rằng tôi và Fernandes nhìn bóng đá theo cùng một cách. Chúng tôi thích chơi cùng nhau, di chuyển và chuyền bóng. Chúng tôi thích chơi với nhau và ở phía sau hỗ trợ cho tiền đạo như đã làm với Odion, người đã bàn thắng đẹp trước LASK.”


Ở trận thắng 5-0 này, MU phải chơi trên sân không khán giả, hệ quả của đại dịch COVID-19 đang hoành hành. Mata thừa nhận trận với LASK giống như một buổi tập nhưng hài lòng với việc họ vẫn có thể tạo ra một màn trình diễn chuyên nghiệp:

“Tôi không nhớ đã chơi trên sân không khán giả bao giờ hay chưa. Cảm giác thật kỳ lạ. Giống như trong một buổi tập, một trận đấu tập, không có CĐV và nó khá giống nhau.”

“Nhưng tất nhiên, tâm trí của bạn đang ở trong một trận chính thức và MU đã làm những gì được yêu cầu, chấp nhận chơi như vậy. Chúng tôi cần phải có động thái thích hợp, tin tưởng vào ban huấn luyện và thực hiện như đã làm hôm nay.”

“Tôi nghĩ chúng tôi đã làm rất tốt khi nhìn vào tỷ số và màn trình diễn. Điều đó không dễ dàng vì LASK là một đội bóng gây nhiều ấn tượng mùa này. Chúng tôi không khởi đầu tốt nhất về chuyền bóng và kiểm soát nhưng sau cùng vẫn có 5 bàn thắng và rất vui với điều đó.”

“Tôi tin đó là một màn trình diễn rất chuyên nghiệp. Và đương nhiên, tỷ số 5-0 này chứng minh chúng tôi có một trận lượt đi rất tốt. Nhưng khi tái ngộ ở Old Trafford, chúng tôi sẽ cố gắng chơi tốt, giành chiến thắng một lần nữa và tận hưởng thứ bóng đá như đã làm hôm nay.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X