Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất của học viện MU

Thứ Ba 07/04/2020 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Mata đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Marcus Rashford. Với ngôi sao người TBN thì kể từ ngày cập bến Old Trafford, Rashford chính là gương mặt xuất sắc nhất trưởng thành từ học viện MU.

Juan Mata đánh giá cao Rashford


Mùa giải năm nay, tiền đạo Marcus Rashford đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của MU ở Ngoại hạng Anh (14 bàn thắng). Nếu không dính chấn thương lưng và nghỉ thi đấu từ giữa tháng 1 đến nay, thành tích của số 10 còn tốt hơn nữa.
 
Juan Mata đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Marcus Rashford hình ảnh

Mata đánh giá cao Rashford


Ngôi sao sinh năm 1997 có trận đầu tiên khoác áo đội 1 MU vào năm 2016 dưới thời Louis van Gaal và không ngừng thăng tiến để rồi hiện giờ nằm trong nhóm chủ lực hàng đầu của Quỷ đỏ.

Mới đây cầu thủ 22 tuổi nhận được những lời khen từ đồng đội Juan Mata. Trên website chính thức của MU, tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Mọi người đều biết rằng Rashford là một cầu thủ giỏi, một tài năng đặc biệt. Khi cậu ấy có những buổi tập đầu tiên cùng đội 1, Ander Herrera (hiện đã tới PSG - PV) đến bên tôi và nói, bạn có thấy cậu bé kia không? Cậu ta giỏi làm sao. Chắc chắn cậu ấy sẽ có một tương lai tươi sáng".

"Từ đó, Herrera cảm nhận rằng Rashford thực sự đặc biệt. Tôi cũng có chung nhận định. Rashford bộc lộ tiềm năng rất lớn kể từ khi còn trẻ. Cậu ấy sau đó được ra mắt đội 1 và trưởng thành không ngừng. Hiện tại cậu ấy đã trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh".

"Kể từ khi tôi đến MU, Rashford rõ ràng là gương mặt giỏi nhất mà học viện đào tạo của MU đã sản sinh ra. Không còn nghi ngờ gì nữa, cậu ấy sẽ là tương lai của MU và ĐT Anh".

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X