Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata quyết thắng Arsenal làm quà chia tay CĐV Man United

Thứ Hai 11/05/2015 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gần như chắc chắn đã chắc suất trong top 4 Premier League bất kể thi đấu ra sao, nhưng không vì thế mà Quỷ Đỏ thiếu đi động lực trong 2 trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Man United đã có thể thở phào nhẹ nhõm sau những kết quả có lợi ở vòng 36 Premier League cuối tuần qua. Bản thân họ đã chấm dứt chuỗi 3 thất bại liên tiếp thất vọng với chiến thắng chật vật 2-1 trước Crystal Palace, trong khi Liverpool, đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua top 4, không thể giành trọn vẹn 3 điểm trước tân vương Chelsea vốn đã hết mục tiêu phấn đấu.

99% MU đã hoàn thành mục tiêu giành vé trở lại Champions League năm sau, kể cả khi họ có thua sạch 2 trận đấu còn lại. Hiện tại, Quỷ Đỏ đang bỏ xa đại kình địch vùng Merseyside đúng 6 điểm với hiệu số bàn thắng bại vượt trội (+25 so với +11).

Juan Mata quyet thang Arsenal lam qua chia tay CDV Man United hinh anh
Mata và MU quyết thắng Arsenal trong trận đấu cuối cùng
trên sân nhà Old Trafford

Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa MU đã hết động lực chiến đấu vs Arsenal và Hull City. Trong bối cảnh Quỷ Đỏ đang có phong độ thất thường, tiền vệ Juan Mata khẳng định tinh thần quyết thắng, đặc biệt trước Pháo Thủ trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà Old Trafford như một món quà chia tay ý nghĩa dành cho các CĐV đã sát cánh trong cả mùa giải này.

“Chiến thắng vừa rồi đã đem trở lại sự tự tin cho các cầu thủ MU sau 3 trận thua liên tiếp rất thất vọng. Ngoài ra, những kết quả liên quan cũng mang đến lợi thế lớn cho MU trong mục tiêu giành vé Champions League. Tuy nhiên, không vì thế mà chúng tôi buông xuôi trong 2 trận đấu cuối cùng.”

“Đặc biệt, chiến thắng trên sân nhà trước một đối thủ lớn như Arsenal là rất quan trọng khi đó sẽ là món quà chia tay dành cho các CĐV. Họ xứng đáng có được lời cảm ơn ý nghĩa nhất khi đã luôn sát cánh, ủng hộ chúng tôi trong suốt mùa giải này, bất kể chúng tôi có thi đấu tốt hay không.”

Trên thực tế, MU vẫn còn thêm cơ hội kết thúc mùa giải trong top 2-3 Premier League để có thể vào thẳng vòng bảng Champions League mà không phải thông qua loạt trận play-off đầy rủi ro. Tuy nhiên với chỉ 2 vòng đấu còn lại, hy vọng này đang khá nhỏ nhoi khi họ đang bị Man City và Arsenal bỏ lại khá xa với phong độ ổn định.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X