Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata quyết tâm chứng minh giá trị dưới thời Louis Van Gaal

Thứ Ba 22/07/2014 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Juan Mata của Manchester United đã lên tiếng tuyên bố trước báo giới rằng anh đang hoàn toàn sẵn sàng chứng tỏ giá trị bản thân dưới triều đại tân HLV Louis van Gaal ở mùa giải sắp tới.

Mata tự tin vào chiến thắng trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà
Mata tự tin sẽ chơi tốt trong mùa giải sắp tới

Dù cập bến sân Old Trafford từ tháng hồi tháng Giêng với mức giá 37,1 triệu bảng (phá kỷ lục chuyển nhượng của M.U) nhưng Mata chưa để lại nhiều ấn tượng trong mắt các CĐV Quỷ đỏ. Trước đó, ở 2 mùa giải đầu tiên từng thi đấu cho Chelsea, ngôi sao người Tây Ban Nha đã có những màn trình diễn thuyết phục hơn rất nhiều. Mặc dù vậy, sau 15 lần ra sân cho Man Utd ở mùa giải năm ngoái, Mata cũng có được 6 bàn thắng cùng 7 pha kiến tạo thành công cho các đồng đội, một thành tích phần nào thể hiện khả năng thích nghi nhanh chóng của cựu cầu thủ Valencia.

Hiện tại, thầy trò HLV Louis van Gaal đang có tour du đấu kết hợp luyện tập tại Mỹ. Nói là giao hữu nhưng kỳ thực những trận đấu sắp tới đều hết sức quan trọng với mỗi cá nhân các thành viên trong đội hình M.U. Đây chính là cơ hội thuận lợi để các cầu thủ thể hiện năng lực cũng như phẩm chất của mình và ghi điểm với vị chiến lược gia người Hà Lan trước thềm mùa giải mới. Bản thân Mata, sau một giai đoạn thường xuyên phải chơi ở vị trí cánh phải không đúng với sở trường bây giờ sẽ được thử nghiệm trong vai trò một “nhạc trưởng” đích thực. Nếu như làm tốt, chắc chắn tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ trở thành sự lựa chọn của HLV Van Gaal cho vị trí “số 10” trong đội hình Quỷ đỏ.

Phát biểu trước báo giới trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, bản thân Mata cũng tỏ ra hết sức hào hứng: “Trong 6, 7 năm qua, tôi luôn bận rộn với việc tham dự các giải đấu cùng ĐT Tây Ban Nha. Do đó, tôi không có được sự chuẩn tốt trước thềm mỗi mùa giải mới. Tuy nhiên, năm nay, mọi thứ hoàn toàn khác, tôi sẽ được tham gia toàn bộ tour du đấu hè của Man Utd và đó là điều kiện thuận lợi giúp tôi hoàn thiện bản thân trước mùa bóng sắp tới”.

“Hiện tại, tôi đang cố gắng luyện tập để lấy lại phong độ cũng như trạng thái thể lực tốt nhất của mình. Mùa giải năm nay sẽ là một kỷ nguyên mới với Man Utd. Tôi hết sức hài lòng với phương pháp huấn luyện của HLV Van Gaal. Đó là một con người kỷ luật, chặt chẽ và khoa học. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ sớm cải thiện được những điểm yếu còn tồn tại. Mục tiêu của toàn đội là có thể giành được ít nhất một danh hiệu. Về phần bản thân, tôi sẽ nỗ lực hết sức để chứng minh giá trị của mình”.

NAM ANH     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X