Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata quyết bám trụ lại Man United tới cùng

Thứ Sáu 14/11/2014 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi toả sáng giúp Man United có được 3 điểm quý giá trước Crystal Palace ở tuần trước, Juan Mata đang rất quyết tâm thể hiện mình để có thể giành được chỗ đứng cho mình ở Old Trafford.

juan mata
Mata đang rất quyết tâm để chứng tỏ bản thân trong màu áo MU

Tương lai của Juan Mata ở Man United là chủ đề được dư luận bàn tán suốt từ đầu mùa tới giờ. Trải qua rất nhiều những biến cố từ cuối hè cho tới giờ, có thể nói viễn cảnh của tiền vệ người Tây Ban Nha ở sân Old Trafford chẳng lấy gì làm tốt đẹp. Anh mất vị trí chính thức vào tay Angel Di Maria và cũng không thể hiện được mình mỗi khi ra sân mà điển hình là trong 3 trận đấu đội trưởng Wayne Rooney phải ngồi ngoài vì án treo giò. Những tưởng Mata sẽ cứ thế lặng lẽ ra đi trong mùa đông năm nay thì anh lại bất ngờ toả sáng trong trận đấu gặp Crystal Palace, giúp Man United có được 3 điểm quý giá đồng thời nhen lên hy vọng cho chính Mata để có thể gắn bó với Quỷ đỏ.

Mới đây Mata vẫn còn cảm thấy phấn khích về bàn thắng mà mình ghi được cuối tuần vừa rồi, đồng thời thể hiện quyết tâm gắn bó với MU: “Những gì MU cần làm giống như những gì tôi đã thể hiện trong trận đấu với Palace vậy, nắm bắt mọi cơ hội và cố gắng giúp đỡ cả đội. May mắn thay bàn thắng hôm thứ 7 của tôi đã giúp đội bóng giành được 3 điểm. Tôi đã có được niềm vui tột độ sau khi ghi bàn vì trận đấu đó là cực kỳ khó khăn sau khi chúng tôi đã không thể giành chiến thắng trong vài vòng đấu trước.

“Tôi sẽ cố gắng để duy trì phong độ này, HLV là một người rất cương trực và luôn chỉ bảo một cách thẳng thắn cho bạn . Ông ấy là người có tính cách mạnh mẽ và có kiến thức rất sâu rộng về bóng đá.”

Với việc Mata bất ngờ thi đấu rất tốt khi được xếp ở vị trí tiền vệ cánh, HLV Van Gaal có thể sẽ được gợi ý và mở ra một hướng đi mới cho tiền vệ 26 tuổi này. Thông thường anh vẫn đá ở vị trí số 10 sau tiền đạo cắm, tuy nhiên Rooney đang đảm nhiệm khá tốt vai trò này nên việc đá dạt cánh sẽ giúp cựu tiền vệ của Chelsea có nhiều cơ hội ra sân hơn. Mới đây đã có thông tin cho rằng Man United sẽ bán Mata cho CLB nào chồng đủ 20 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, tức là Quỷ đỏ sẵn sàng chịu lỗ tới 17 triệu bảng sau chỉ một năm kể từ khi sở hữu cầu thủ này. Juventus và Atletico Madrid đang là những đội bóng tha thiết với Mata nhất và hoàn toàn có thể đáp ứng số tiền mà MU yêu cầu.

Tuy nhiên nếu Mata thi đấu tốt trong quãng thời gian còn lại, có thể HLV Van Gaal sẽ giữ anh lại ít nhất là đến cuối mùa. MU đang trong quá trình tái cấu trúc lại đội hình và cần nhân sự hơn bao giờ hết, chưa kể chấn thương của các cầu thủ luôn là vấn đề đáng lo ngại với Quỷ đỏ trong mùa giải năm nay và việc có thêm Mata trong đội hình sẽ giúp ích rất nhiều cho Bông Tulip thép.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X