Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata phản ứng thế nào sau mùa giải thất bại của MU

Thứ Hai 13/05/2019 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Mata chia sẻ về mùa giải thất vọng của MU. Cầu thủ sinh năm 1988 khẳng định anh và các đồng đội đều cảm thấy rất buồn khi Quỷ đỏ trải qua một mùa giải thất bại.

Mata thất vọng khi MU trải qua một mùa giải tệ hại


M.U khép lại mùa giải 2018/19 không thể tệ hại hơn. Theo đó, họ thua 0-2 trước đội bóng đã chính thức xuống hạng Cardiff trên sân nhà. Kết quả MU 0-2 Cardiff khiến NHM đội chủ sân Old Trafford cảm thấy rất thất vọng. Solskjaer thay thế Mourinho, ông thầy người Na Uy đã có thời điểm để lại dấu ấn nhưng sau đó không kiểm soát được tình hình.
Juan Mata chia sẻ về mùa giải thất vọng của MU hình ảnh

Mata thừa nhận các ngôi sao của MU đều cảm thấy thất vọng


11 trận kể từ khi ông được ký hợp đồng dài hạn, M.U thua tới 8. Những kết quả không tốt ở giai đoạn cuối mùa khiến Quỷ đỏ không có được một danh hiệu nào, họ cũng không có vé dự Champions League mùa tới.

Juan Mata chia sẻ về mùa giải thất vọng của MU. Cầu thủ sinh năm 1988 khẳng định anh và các đồng đội đều cảm thấy rất buồn khi Quỷ đỏ trải qua một mùa giải thất bại.

“Có một số thời điểm ở mùa giải này, chúng tôi chơi tốt. Tuy nhiên, nhìn chung đây là mùa giải không thành công với M.U. Chúng tôi đã không có vé dự Champions League mùa tới, và cũng không thể kết thúc mùa giải với 1 danh hiệu nào”.

“Các cầu thủ đều rất thất vọng, tôi biết NHM cũng vậy. Mùa giải đã khép lại, bây giờ là thời điểm đánh giá những gì chúng tôi đã trải qua trong suốt mùa giải. Chúng tôi không hài lòng về những gì mình thể hiện, chúng tôi sẽ cùng nhau chịu trách nhiệm về kết quả không tốt của đội bóng”.

“Chúng tôi biết rằng không thể khiến NHM cảm thấy hài lòng, chúng tôi muốn gửi đến họ lời xin lỗi. Chắc chắn M.U sẽ trở lại mạnh mẽ hơn, chúng tôi sẽ nỗ lực để lấy lại niềm tin nơi NHM”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X