Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata muốn MU ký hợp đồng với sao 120 triệu bảng

Thứ Sáu 10/04/2020 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chiêu mộ Jadon Sancho là mong muốn của tiền vệ Juan Mata trong một chia sẻ mới đây.

Mata ủng hộ kế hoạch chiêu mộ Sancho của MU


HLV Solskjaer đang muốn chiêu mộ một cầu thủ tấn công đa năng trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Theo nhiều nguồn tin, đích ngắm số 1 của nhà cầm quân người Na Uy là Jadon Sancho, cầu thủ đang chơi cực tốt trong màu áo Dortmund.
 
Juan Mata muốn MU ký hợp đồng với Jadon Sancho hình ảnh

Mata nói về việc MU quan tâm Sancho


Hiện tại, Sancho nằm trong danh sách những sao trẻ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Khi được hỏi về khả năng MU chiêu mộ Sancho, tiền vệ người Tây Ban Nha, Juan Mata cho hay:

"Chúng ta đều biết Sancho là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đang có một mùa giải rất tốt tại Dortmund. Tôi tin cậu ấy còn tiến bộ hơn nữa và là mẫu cầu thủ cần thiết với mọi CLB. Tôi không biết MU có thực sự quan tâm cậu ấy hay không nhưng tất nhiên, tôi cảm thấy rất vui nếu CLB đưa được Sancho về Old Trafford".

"Tôi thích Sancho và cậu ấy sẽ giúp HLV Solskjaer có thể sử dụng nhiều hệ thống chiến thuật khác nhau. Tôi nghĩ cậu ấy đã sẵn sàng trở lại Anh, song phải thừa nhận một thực tế rằng không dễ để thuyết phục Dortmund bán đi một trong những cầu thủ tốt nhất trong đội hình".

Theo ESPN, Dortmund ưu tiên giữ chân Sancho. Trong trường hợp buộc phải để cầu thủ này ra đi họ muốn thu về tới 120 triệu bảng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X