Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU đứng trước trận đấu quan trọng nhất mùa giải"

Thứ Ba 08/12/2020 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Juan Mata phát biểu trước trận RB Leipzig vs MU, anh cho rằng Quỷ đỏ đang đứng trước một trong những trận đấu quan trọng nhất mùa giải.

Juan Mata muốn MU tập trung cho trận đấu với RB Leipzig


Đêm nay, MU làm khách trên sân của RB Leipzig ở lượt trận hạ màn bảng H Champions League 2020/21. Ở bảng đấu này, cục diện rất khó lường. Cả MU, PSG và RB Leipzig đều có 9 điểm. Đội bóng nước Anh dẫn đầu, PSG xếp thứ 2 còn RB Leipzig xếp thứ 3.
Tiền vệ Juan Mata nói về trận RB Leipzig vs MU hình ảnh

Mata nói về trận đấu với RB Leipzig


PSG là đội có khả năng đi tiếp cao nhất, họ chỉ cần đánh bại Istanbul trên sân nhà là chắc chắn có mặt ở vòng 1/8. MU cần ít nhất 1 điểm trên sân của RB Leipzig để có thể giành quyền đi tiếp. MU được đánh giá cao hơn, nhưng khi ở thế đường cùng đại diện của Bundesliga hứa hẹn sẽ gây rất nhiều khó khăn cho Man đỏ.

Tiền vệ Juan Mata phát biểu trước trận RB Leipzig vs MU, anh cho rằng Quỷ đỏ đang đứng trước một trong những trận đấu quan trọng nhất mùa giải. Cầu thủ người Tây Ban Nha nói:

"Trận đấu với RB Leipzig chẳng khác nào trận chung kết Champions League với chúng tôi cả. Họ có một đội hình tốt, và họ cần phải giành 3 điểm. Chúng tôi đã lường trước được những khó khăn trên đất Đức. MU cần tập trung cao độ. Chúng tôi cần nỗ lực hết khả năng của mình".

"HLV đã nói với toàn đội về tính chất quan trọng của trận đấu này. Hy vọng mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp."

Nói về phong độ của MU ở Ngoại hạng Anh, Mata nói thêm: "Chúng tôi đang xếp thứ 5, nhưng hoàn toàn có thể cải thiện thứ hạng nếu có 3 điểm ở trận đá bù. Đây là mùa giải kỳ lạ, không đội bóng nào thực sự nổi bật. Chúng tôi cần giữ sự ổn định, giành từng 3 điểm một, hy vọng chúng tôi sẽ có một thứ hạng tốt vào cuối mùa giải".

Nhận định bóng đá Zenit vs Dortmund 0h55 ngày 9/12 (Champions League 2020/21)
Nhận định bóng đá hôm nay Zenit vs Dortmund lúc 0h55 ngày 9/12 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên...
Nhận định RB Leipzig vs MU, (03h00 ngày 9/12): Căng như dây đàn
Nhận định RB Leipzig vs MU lượt trận hạ màn bảng H Champions League nghiêng một chút về phía MU, nhưng khi đội chủ nhà buộc phải giành chiến thắng mới có thể...
Carragher kêu gọi MU thanh lý cục nợ Pogba
Jamie Carragher cho rằng Man United nên sớm thanh lý cục nợ Pogba sau những lời bình luận của người đại diện Mino Raiola.
Southgate kêu gọi các ngôi sao tuyển Anh gương mẫu hơn
Gareth Southgate sẽ không đặt ra ranh giới nghiêm ngặt khi nói đến kỷ luật của ĐT Anh nhưng mong muốn các cầu thủ của mình có sự tin cậy và gương mẫu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X