Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU bảo vệ De Gea sau sai lầm tai hại ở trận hòa Chelsea

Thứ Hai 29/04/2019 02:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu nói đỡ cho thủ môn đồng hương của tiền vệ Juan Mata, chủ nhân của bàn thắng mở tỷ số đại chiến bất phân thắng bại ở Old Trafford.

Juan Mata mở tỷ số trận đấu với bàn thắng tung lưới đội bóng cũ, và rồi công lao của anh bị người đồng đội thân thiết David De Gea đổ sông đổ bể trong những phút cuối hiệp một. Thủ môn số một tuyển Tây Ban Nha không thể bắt dính bóng từ cú sút xa đơn giản của Antonio Rudiger và sau đó để cho Marcos Alonso lao vào đá bồi thành công.

Mata nói về sai lầm của De Gea ở trận hòa MU 1-1 Chelsea hình ảnh
Mata nói về sai lầm của De Gea ở trận hòa MU 1-1 Chelsea

Những sai lầm đánh trách như thế này của De Gea thực tế không còn là chuyện hiếm gặp trong mùa giải này, nhất là khi cựu ngôi sao Atletico Madrid dường như cũng chẳng toàn tâm toàn ý cống hiến cho Quỷ Đỏ được nữa khi vướng bận chuyện lương bổng hợp đồng và tương lai với khả năng ra đi ngay mùa hè này.

Tuy nhiên, Mata vẫn ra sức bảo vệ De Gea trong bài phát biểu sau trận đại chiến bất phân thắng bại MU 1-1 Chelsea: “Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng sau những gì đã thể hiện và tất cả đều đang rất thất vọng, đặc biệt là De Gea với tình huống dẫn tới bàn thua. Mặc dù vậy, con người không ai là không mắc sai lầm hết, điều quan trọng là cách anh đứng dậy trở lại mạnh mẽ hơn sau đó.”

“Đây cũng sẽ chính là De Gea với bản lĩnh và sự tự tin của mình, bên cạnh tài năng và đẳng cấp không thể bàn cãi. Cậu ấy là trụ cột quan trọng và xuất sắc bậc nhất MU suốt nhiều năm liền rồi, thế nên chúng tôi vẫn hoàn toàn tin tưởng và ủng hộ cậu ấy một cách tuyệt đối. Một sai lầm chẳng thể thay đổi được điều gì hết, và cậu ấy sẽ lại trổ tài cứu những bàn thua ngoạn mục cho chúng tôi ở những trận đấu tới.”

Manchester United tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ sáu sau trận hòa Chelsea này, với ba điểm kém top 4 Premier League trong khi mùa giải chỉ còn lại hai vòng đấu nữa là sẽ hạ màn. Vì vậy mà bên cạnh những chiến thắng bắt buộc trước Cardiff và Huddersfield, Quỷ Đỏ buộc lòng phải hy vọng các đối thủ xếp trên như Arsenal, Chelsea hay Tottenham sẽ chưa ngừng sa lầy để dọn đường đi lên cho họ.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X