Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mata nổ tưng bừng sau siêu phẩm để đời vào lưới Liverpool

Chủ Nhật 22/03/2015 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận cầu tâm điểm của vòng 30 Premier League giữa Liverpool vs MU đã kết thúc với phần thắng nghiêng về đội khách với tỷ số 1-2, cả 2 bàn thắng của Quỷ đỏ trong trận này đều do công của tiền vệ người TBN Juan Mata.

Mata no tung bung sau sieu pham de doi vao luoi Liverpool hinh anh
Mata lập siêu phẩm ghi bàn thắng thứ 2 cho MU

Đây là lần thứ 2 trong thời gian gần đây, Mata mới được HLV Van Gaal trọng dụng trong đội hình xuất phát của MU. Trận đấu trước cựu cầu thủ của Chelsea đã chơi không tồi để giúp nửa đỏ thành Manchester giành chiến thắng 3-0 trước Tottenham. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi số 8 được Van Gaal tung ra sân ngay từ đầu trong trận derby nước Anh với Liverpool. Và rồi Mata đã làm các Manucians nức lòng khi ghi cả 2 bàn thắng giúp đội nhà giành trọn 3 điểm.

Đáng nhớ hơn khi trong 2 bàn của Mata thì có pha lập công ở phút 59 xứng đáng được đưa vào sách dạy bóng đá với cú cắt kéo vô cùng đẹp mắt. Sau màn trình diễn chói sáng tại Anfield thì bản thân Mata cũng rất hài lòng về bản thân. Tuyển thủ TBN hứng khởi phát biểu sau trận: “ Tôi nghĩ đó là trận đấu tốt nhất của tôi trong màu áo MU. Vâng Liverpool vs MU là một trận đấu tuyệt vời, có lẽ là lớn nhất của bóng đá Anh, do đó việc ghi được hai bàn thắng là điều quá quyệt vời đối với tôi”.

Chưa hết lâng lâng sau siêu phẩm vào lưới của Mignolet, Mata hào hứng nói: "Bàn thắng thứ hai là pha lập công tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tôi. Sau khi Steven Gerrard bị đuổi khỏi sân, chúng tôi cần bàn thắng để đảm bảo chiến thắng và thật may điều đó đã đến”.

Sau khi có được màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây thì Mata đã tỏ ra hạnh phúc với cuộc sống ở Old Trafford. Tiền vệ người TBN đã không còn chán nản vì phải ngồi trên ghế dự bị như suốt trong thời gian qua nữa. Mata tự tin sẽ có được thành công của MU trong thời gian tới. Anh nói: "Điều quan trọng đối với tôi là phải nỗ lực tập luyện. Vài tháng qua, tôi đã không có phong độ tốt nhất. Việc tôi phải ngồi dự bị là do quyết định từ HLV nhưng bây giờ điều đó đã là quá khứ, tôi hạnh phúc với cuộc sống ở MU”.

Phạm Doãn

Dòng sự kiện

Đại chiến Liverpool vs M.U vòng 30 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X