Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mata nhiều khả năng sẽ ở lại Man United

Thứ Năm 11/08/2016 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được đồn là bị Jose Mourinho “hắt hủi”, tuy nhiên nhiều khả năng tiền vệ Juan Mata sẽ vẫn được giữ lại Man United mùa tới.
Mata nhieu kha nang se o lai Man United hinh anh
Mata bị thay ra đầy uất ức ở trận gặp Leicester

Theo tin từ giới truyền thông Anh, bất chấp không nhận được sự ưu ái từ HLV Jose Mourinho thì tiền vệ Juan Mata vẫn sẽ ở lại Man United. Anh được cho là nằm trong kế hoạch của Người Đặc Biệt và vẫn có giá trị sử dụng.

Ngay từ thời điểm Mourinho lên nắm quyền tại Old Trafford, nhiều người đã lo ngại cho tương lai của Mata. Anh từng bị HLV người Bồ Đào Nha tống khứ sang chính Man United dù trước đó là cầu thủ xuất sắc nhất Chelsea 2 năm liền. Thậm chí, cầu thủ người Tây Ban Nha còn bị thay ra chỉ sau có 27 phút thi đấu trong trận tranh Community Shield cùng Leicester mới đây.

Đây được xem là động thái khá khôn ngoan của Mourinho. Ông mới đến Man United và cần lấy lòng các CĐV nơi đây. Trong khi đó, Mata với phong độ khá ổn và cá tính hiền lành lại đang là một trong những cục cưng tại Old Trafford. Chính vì vậy, dù có muốn nhưng cựu thuyền trưởng Chelsea cũng khó lòng “trảm” Mata ở thời điểm này.

Mặc dù vậy, tương lai làm bạn với băng ghế dự bị của Mata là khá rõ ràng. Từ xưa tới nay, Mourinho chưa bao giờ ưa mẫu cầu thủ nhỏ con và hạn chế đóng góp khả năng phòng ngự như Mata. Đó cũng chính là lí do ông luôn đánh giá thấp tiền vệ này từ khi còn ở Chelsea.

Trái ngược với tương lai của Mata, tiền vệ Bastian Schweinsteiger được cho là đang có những ngày cuối cùng tại Man United. Anh bị Mourinho đày đọa không cho tập cùng đội 1 và thậm chí còn không được sinh hoạt cùng đồng đội. Hiện rất nhiều đội bóng đang muốn có cầu thủ này, trong đó rất nhiều CLB ở Bundesliga mời gọi Schweinsteiger về chơi bóng.

Tường Minh


⇒ Theo dõi: Thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X