Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata tha thiết mong đồng đội MU làm điều này trước mùa mới…

Thứ Hai 22/07/2019 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Mata muốn toàn đội Manchester United nâng cao trình độ của mình để thay đổi mùa giải trước thất vọng.

Juan Mata thừa nhận màn trình diễn của Manchester United mùa trước không đạt tiêu chuẩn và muốn có thay đổi.

MU đã cán đích Premier League mùa trước ở vị trí thứ 6 và không thể giành vé dự Champions League lần thứ 3 trong 6 mùa qua kể từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ. Họ cũng trắng tay trên mọi đấu trường ngay cả khi có sự khởi đầu triều đại của Ole Gunnar Solskjaer rất hứa hẹn.

Juan Mata tha thiết mong đồng đội MU làm điều này trước mùa mới… hình ảnh
MU của Solskjaer có cái kết mùa trước đáng thất vọng

Juan Mata – người mới ký hợp đồng mới vào tháng 6 (ở lại đến năm 2021) thừa nhận rằng màn trình diễn của MU mùa trước kém xa tiêu chuẩn của CLB. “Chúng tôi biết rằng chiến dịch vừa qua không đủ tốt”, tiền vệ người Tây Ban Nha nói với truyền thông tại một sự kiện của Adidas ở Singapore.

“Vì vậy, chúng tôi cần cải thiện. Chúng tôi cần cố gắng hết sức trong mùa giải sắp tới này. Những gì chúng tôi phải làm là nâng cao trình độ và chiến đấu trước khi xem mình kết thúc ra sao. Bạn biết đây, đẳng cấp ở Premier League ngày một được nâng cao sau mỗi năm.”

“Tất cả CLB đều cố gắng mang về những cầu thủ rất giỏi. Vì vậy chúng tôi cần cố gắng để trở thành đội mạnh nhất.”

Mata tha thiết mong đồng đội MU làm điều này trước mùa mới… hình ảnh 2
Juan Mata hy vọng có sự đổi khác nơi Quỷ đỏ

3 trận giao hữu hè này, MU đều thắng lần lượt Perth Glory 2-0, Leeds United 4-0 và mới nhất là Inter Milan 1-0 tại International Champions Cup (ICC) với bàn duy nhất của sao trẻ 17 tuổi, Mason Greenwood. Dù cách biệt chỉ tối thiểu nhưng cách mà Quỷ đỏ lấn lướt về thế trận tạo nên nhiều lạc quan cho người hâm mộ.

Sau đây ít ngày, MU sẽ so tài với Tottenham cũng tại ICC. Mata đang rất tập trung vào giai đoạn này cùng toàn đội: “Trận đấu với Tottenham sẽ rất khó khăn, các trận sau đó cũng vậy. Chúng tôi sẽ cố gắng chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Chelsea (vòng 1 Premier League), trận đấu chính thức đầu tiên trong mùa mới. Đó là trận đấu quan trọng và là trận đấu mà chúng tôi phải sẵn sàng để giành chiến thắng.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X