Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tính bán cầu thủ hay nhất tháng 9

Thứ Bảy 10/10/2020 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Quỷ đỏ trong tháng đầu tiên của mùa giải mới, nhưng dường như Juan Mata sẽ không ở đây lâu.
 

Mata chuẩn bị rời MU

 

Hiện còn hợp đồng với Quỷ đỏ cho tới tháng 6/2021, nhưng dường như tiền vệ người Tây Ban Nha đã sẵn sàng cho một cuộc chuyển nhượng. Theo chuyên gia Ian Garry của Express, đã xuất hiện một lời đề nghị hấp dẫn dành cho Mata từ Saudi Arabia.
 
Express đăng tải: “Juan Mata sẽ nhận mức lương 15 triệu đô/mùa để chơi bóng tại Saudi Arabia. Hiện tại không phải thời điểm để Man United đàm phán, và chúng tôi không tiết lộ CLB hỏi mua anh ấy.

Hay nhất tháng 9, Juan Mata vẫn chuẩn bị rời MU hình ảnh
Juan Mata nhận đề nghị sang Ả Rập chơi bóng
Nhưng lời đề nghị là có, và cha cũng là người đại diện của Mata, tin rằng Man United sẽ để anh ấy ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Bản thân Mata chưa đưa ra câu trả lời, nhưng thật cám dỗ khi nghĩ đến hợp đồng đó.
Saudi Arabia đang khao khát quảng bá đất nước của mình như một quốc gia bóng đá, nơi mà các cầu thủ có thể kiếm được số tiền cực khủng và được miễn thuế.”
 
Trước đó, HLV Solskjaer cũng đánh giá cao tầm ảnh hưởng của Juan Mata: “Anh ấy là một thành viên quan trọng trong đội, một cầu thủ cực kỳ chuyên nghiệp. Sự điềm tĩnh, kinh nghiệm của Juan có ý nghĩa lớn với một đội ngũ trẻ.
Anh ấy đã có một sự nghiệp tuyệt vời, giành được bất kỳ danh hiệu nào có thể và là hình mẫu để mọi người nhìn vào.”

Cavani giải thích lý do gia nhập MU, tự tin kế thừa áo số 7
Mới đây, tiền đạo Edinson Cavani đã có buổi phỏng vấn đầu tiên trong màu áo Man United, dù anh vẫn đang trong quá trình cách ly.
Rashford muốn tiếp tục làm “ông bụt” của trẻ em nước Anh
Marcus Rashford hy vọng sẽ nói chuyện trực tiếp với Thủ tướng Anh, Boris Johnson về việc gia hạn chương trình cung cấp phiếu ăn miễn phí cho trường học.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X