Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata: Người ta thích nhìn MU thất bại

Thứ Sáu 13/09/2019 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến chuỗi phong độ tệ hại của đội nhà trong thời gian gần đây, tiền vệ Juan Mata đã lên dây cót tinh thần trước màn tiếp đón Leicester City tại vòng 5.


Mata chia sẻ về chuỗi trận nghèo nàn
 

Sau màn đại thắng Chelsea tại vòng 1 Premier League, Quỷ đỏ bất ngờ sa sút phong độ, khi chỉ giành được 2/9 điểm trong 3 vòng tiếp theo. Chính vì vậy, Man United đang nhận những lời chỉ trích nặng nề từ giới chuyên môn lẫn người hâm mộ. Cuối tuần này, MU sẽ tiếp đón Leicester trên sân nhà Old Trafford, và thật khó để bào chữa cho một trận cầu thất vọng nữa.
 
Chia sẻ về phong độ hiện tại, Juan Mata cho biết: “Thông điệp của tôi luôn luôn là sự biết ơn tới người hâm mộ. Tôi hiểu nỗi thất vọng mà họ đang gánh chịu, khi đội bóng không nhận được kết quả xứng đáng, tôi rất buồn vì điều đó. 

Mata se khong dam phan voi Liverpool va Man City

Tiền vệ Juan Mata chia sẻ về nỗi thất vọng vừa qua


Nhưng những gì chúng tôi có thể làm được về mặt cá nhân cũng như tập thể, chúng tôi sẽ nỗ lực đến cùng. Các CĐV sẽ nhận ra điều đó. Bởi hơn cả kết quả, người hâm mộ luôn muốn đội bóng thể hiện sự cống hiến trên sân, đó chính xác là những gì chúng tôi đang cố gắng.

Và để đạt được mục đích, toàn đội cần phải đoàn kết cùng nhau – HLV, các cầu thủ và người hâm mộ, bởi rất nhiều người tận hưởng sự vui sướng mỗi khi MU nhận thất bại. Đó chính là chìa khoá để chúng ta quay trở lại quỹ đạo.

Những trận đấu như Southampon hay Palace không thể lặp lại, chúng tôi cần tận dụng tốt hơn những cơ hội có được.”

MU sẽ ngay lập tức có Bruno Fernandes vào tháng 1 nếu...
MU chiêu mộ thành công Bruno Fernandes vào tháng 1 năm 2020 vẫn có thể xảy ra, Sporting Lisbon sẵn sàng bán ngôi sao của mình nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.
Dính chấn thương lạ, sao MU phải sang Trung Quốc tìm thần y
Kể từ cuối mùa giải năm ngoái, hậu vệ Diogo Dalot đã dần biến mất khỏi đội hình của Man United, khi anh không thể lấy lại thể trạng hoàn hảo.
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X