Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata “ngả mũ” trước những màn trình diễn của Martial

Chủ Nhật 31/01/2016 04:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juan Mata cho biết anh đặc biệt ấn tượng và “không thể tin được” trước những gì Anthony Martial đã làm được kể từ khi gia nhập Man United.


Tiền đạo Anthony Martial gia nhập Manchester United đầu mùa giải này với mức giá kỷ lục với một cầu thủ trẻ: 36 triệu bảng (có thể tăng lên 58 triệu phụ phí). Điều đó tạo nên một sự ngờ vực với nhiều người bởi kinh nghiệm thi đấu của anh là chưa nhiều và cũng chỉ mới có mùa giải 2014/15 tạm được trong màu áo Monaco với 12 bàn thắng sau 46 trận trên mọi đấu trường.

Martial Derby
Martial có màn trình diễn xuất sắc trước Derby tại cúp FA

Tuy nhiên, sao trẻ Martial đã ngay lập tức tạo được ấn tượng khi đặt chân xuống thành Manchester. Anh có tới 4 pha lập công sau 4 trận đầu tiên cho M.U bao gồm cả bàn thắng vào lưới Liverpool trong trận ra mắt. Dù có phần sa sút nhất là sau khi bị HLV Louis van Gaal kéo xuống đá tiền vệ trái nhưng hiện Martial đã bắt đầu tỏa sáng với vị trí mới. Tổng cộng 28 trận đã qua trên mọi đấu trường, thần đồng của bóng đá Pháp đã có 8 bàn thắng cho M.U.

Trong trận đấu Derby 1-3 M.U tại vòng 4 cúp FA rạng sáng thứ 7 vừa qua, Martial đã có hai pha kiến tạo cho đồng đội lập công. Và đồng đội Juan Mata tin tưởng rằng Martial còn có thể cống hiến được nhiều hơn nữa cho Quỷ đỏ. “Tôi thực sự ấn tượng với anh ấy”, tiền vệ Tây Ban Nha phát biểu trên MUTV. “Martial là một cầu thủ chất lượng, có nhiều tố chất tốt và có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào trong một ngày thăng hoa.”

Mata Martial
Mata không giấu được vui mừng khi chơi cạnh Martial

“Martial có thể thực hiện những quả tạt rất tốt như chúng ta đã thấy ở trận với Derby và tôi thực sự thích khi chơi cạnh anh ấy. Đây là cầu thủ có tiềm năng đáng kinh ngạc. Tôi không nghĩ anh ấy lại có được sự điềm tĩnh tới như vậy mà lại duy trì trong phần lớn những trận đấu. Martial thực sự là một nhân vật không thể tin được.”

Sau màn trình diễn với nhiều tích cực trước Derby, Martial cùng các đồng đội sẽ tiếp đón Stoke City tới sân nhà ở vòng 24 Premier League rạng sáng thứ 4 tới (3/2). Hiện M.U đang tạm xếp thứ 5 trên BXH với 5 điểm kém hơn top 4 được dự Champions League.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Derby County 1-2 Man Utd (Vòng 4 cúp FA 2015/2016):


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X